Là sinh viên năm 4 ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, sinh viên Lê Nguyễn Quỳnh Hương với đam mê nghề bánh đã đạt học bổng 14.000 NZD tại Le Cordon Bleu New Zealand, một trường đào tạo ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ước mơ kinh doanh tiệm bánh và cà phê, Quỳnh Hương mong muốn trang bị kiến thức vững vàng để có thể tạo nên sự khác biệt trong thị trường F&B Việt Nam.



Trong chương trình phỏng vấn học bổng danh giá, trước đại diện Trường Le Cordon Bleu New Zealand, Quỳnh Hương tạo ấn tượng với sự tự tin, kỹ năng dùng ngoại ngữ và thành tích cao về chuyên môn. Trước đó, cô sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn từng đạt giải Nhì tại cuộc thi “Thử thách ẩm thực đầu bếp trẻ - Young Chef Culinary Challenges in Da Nang” do Hiệp hội Xuất khẩu trứng gà và gia cầm Hoa Kỳ (USPEEC) tổ chức.





Với nhóm ngành nhà hàng - ẩm thực, yếu tố thực hành cũng như cập nhật kỹ thuật mới trong ẩm thực là điều cần thiết để nâng cao nghiệp vụ. Kiến thức chuyên môn không chỉ tạo môi trường học tập và là cơ sở hiện đại để sinh viên rèn luyện, mở rộng cơ hội tiếp xúc với chuyên gia, bạn bè quốc tế nhằm bổ sung kiến thức chuyên môn vững vàng. Học bổng tại Le Cordon Bleu chính là minh chứng cho sự bồi dưỡng dành cho Quỳnh Hương, là nền tảng giúp bạn trau dồi tri thức, có thêm trải nghiệm và bài học quý giá. 









Ý định kinh doanh tiệm bánh và cà phê của Quỳnh Hương đã có từ lúc cô bạn chọn học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại UEF. Quá trình theo đuổi đam mê này có lúc bị trì hoãn nhưng cũng giúp Quỳnh Hương nhìn nhận bản thân, xác định những gì cần cải thiện để hoàn thiện hơn. 





Không có con đường nào là dễ dàng, mong muốn khởi nghiệp lại càng khó khăn hơn. Quỳnh Hương cũng chia sẻ rằng trong quá trình học tập và rèn luyện đã có những lúc ngọn lửa đam mê của bạn bị vụt tắt. Sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô, gia đình và bạn bè đã vực dậy tinh thần của Hương, cho bạn động lực để tiếp tục với con đường đã chọn. 
Việc được học tập tại Le Cordon Bleu cũng là cơ sở vững chắc để Quỳnh Hương trang bị tốt hơn từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng nghiệp vụ.