Tôi là Trương Thanh Vân - Sinh viên năm 2 ngành Marketing, khoa Kinh tế UEF - một thành viên của Gen Z bản lĩnh và quyết đoán, với tư duy tích cực, đa nhiệm và chuyên nghiệp, không ngại thử thách bản thân trong mọi hoàn cảnh.
Tôi chọn UEF để theo đuổi đam mê vì tôi chọn sự tự tin, năng động. UEF là nơi tôi được bày tỏ quan điểm, góc nhìn cá nhân và không ngừng đặt câu hỏi để mở rộng và tìm hiểu tận cùng vấn đề. Bên cạnh đó, tôi được tiếp thu kiến thức chuyên môn từ thầy cô giàu kinh nghiệm và các hoạt động thú vị khác mà tôi tham gia.
Hiện tôi là Lớp trưởng lớp 19D1MK03. Trách nhiệm của người đứng đầu, quan tâm, chia sẻ và đảm bảo quyền lợi cho tất cả thành viên trong lớp, song song đó việc đi làm, đi diễn đã hình thành tính cách tôi có phần “già dặn” hơn so với các bạn đồng trang lứa. Vì thế, bản thân luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, bản lĩnh hơn nữa để hoàn thành những mục tiêu đề ra.








Thời còn học cấp 3, tôi đã được những anh chị trong nghề khuyên nên học hỏi và phát triển mảng MC vì tôi hội tụ đủ 5 yếu tố: Giọng nói, phát âm, ngôn từ, tư duy và phong thái của một người dẫn chương trình. Nhưng giai đoạn đó tôi chỉ nghe và biết vậy, chưa có ý định gì với công việc này. Vì với tôi, MC là công việc đòi hỏi rất nhiều tố chất và kĩ năng. 


 


Dấu ấn đầu tiên với nghề MC của tôi là cuộc thi Mic Vàng UEF 2019, dù chỉ dừng lại ở Bán kết nhưng tôi đã học được rất nhiều điều mới lạ, thú vị mà chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể biết. Nó là động lực cho tôi ở cuộc thi: Én Vàng học đường 2020, Siêu thủ lĩnh 2020, Người dẫn chương trình Phát thanh – Truyền hình 2021, các cuộc thi ở UEF như S-Debate 2020, YouBranding 2021.  
Ngoài ra, tôi còn tham gia các câu lạc bộ về học thuật, nghệ thuật tại trường và tham gia các cuộc thi bên ngoài để rèn luyện bản thân: Điều phối viên CLB MIP (Marketing Inspiring Power) khoa Kinh tế, Thành viên nhóm MC CLB IRE (International Relations Event) khoa Quan hệ quốc tế, Thành viên CLB UEF Reception,…