Menu
  
Hoạt động quốc tế

Các tân cử nhân quốc tế Gloucestershire rạng ngời niềm vui trong ngày lễ tốt nghiệp

18/12/2021
“Thầy chúc mừng các bạn, vì đã học tập chăm chỉ và cố gắng hết sức để hoàn thành xuất sắc chương trình học đầy thử thách. Các bạn đã làm được, UoG và UEF tự hào về các bạn”. Những lời nhắn gửi đầy xúc động từ TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF có lẽ là khoảnh khắc các tân Cử nhân chương trình Gloucestershire không quên được trong Lễ tốt nghiệp diễn ra tại Nhà UEF vào sáng nay (18/12). 
 



Niềm vui của các tân Cử nhân và gia đình trong ngày lễ tốt nghiệp
 
Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh cử nhân chương trình Gloucestershire năm 2021 có sự tham dự của ông Oliver Todd – Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM, bà Hoa Phạm – Đại diện UoG tại Việt Nam, ông Phạm Ngọc Quang Trung – Phó Giám đốc Hiệp hội TESOL TP.HCM, ông Phạm Minh Huy - Hiệp hội TESOL TP.HCM, bà Vũ Phương Thảo – Giám đốc học thuật Trung tâm IELTS Ed-Space, bà Phạm Thị Mộng Lành – Giảng viên, cựu sinh viên UoG.
Về phía UEF có đại diện Ban Giám hiệu, Viện Quốc tế, Lãnh đạo các khoa, phòng ban, các thầy cô cùng quý vị phụ huynh và các tân Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đợt này.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chúc mừng và gửi gắm niềm tin đến các tân Cử nhân 
 
Trong không khí trang trọng, thay mặt Nhà trường và Viện Quốc tế, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân chương trình Gloucestershire: “Năm 2021 là một trong những năm biến động nhất trong lịch sử giáo dục. Đại dịch Covid-19 đã tạo ra nhiều gián đoạn lớn đối với hệ thống giáo dục, không chỉ ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, tất cả sinh viên chương trình Cử nhân Gloucestershire tại UEF đều hoàn thành tốt các yêu cầu, vượt qua bài kiểm tra cuối khóa và tốt nghiệp. Thầy chúc mừng các bạn, vì đã học tập chăm chỉ và cố gắng hết sức để hoàn thành xuất sắc chương trình học đầy thử thách. Các bạn đã làm được, UoG và UEF tự hào về các bạn. Chúc các bạn may mắn trên hành trình sắp tới”. 
 

Ông Oliver Todd gửi lời chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của các bạn sau chặng đường khó khăn 
 
Với khoảnh khắc ý nghĩa của quãng đời sinh viên, các tân Cử nhân cũng được lắng nghe lời gửi gắm, chia sẻ và chúc mừng từ ông Oliver Todd – Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM về những nỗ lực sau chặng đường vượt qua khó khăn trước biến động chung của đại dịch. Ông hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đạt được thành công, với bằng cử nhân quốc tế từ trường đại học của Anh Quốc, các bạn sẽ hội nhập và trở thành công dân toàn cầu. 
 

Giáo sư Stephen Marston gửi lời chúc mừng từ Anh Quốc 
 
Dù không thể tham dự trực tiếp, Giáo sư Stephen Marston - Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire đã gửi lời chúc mừng đến các bạn qua video với chia sẻ: “Lễ tốt nghiệp hằng năm là một dịp quan trọng, nhưng năm nay thật sự đặc biệt hơn vì đại dịch đã gây ra gián đoạn trên toàn thế giới. Năm nay, chúng ta không chỉ ghi nhận thành tích học tập và trình độ của sinh viên, mà còn tôn vinh lòng dũng cảm, sự kiên cường và quyết tâm của các bạn khi vượt qua đại dịch. Chúng tôi cũng tôn vinh sự cam kết và chuyên nghiệp của toàn thể cán bộ, nhân viên UEF đã nỗ lực hết mình để tiếp tục giảng dạy và hỗ trợ cho sinh viên, góp phần giúp sinh viên gắn bó với UoG khi các bạn trải qua các kỳ thi để đạt được những thành tích đáng hoan nghênh ngày hôm nay”.
    






Các học bổng, giải thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc của các tân cử nhân 
 
Khóa đầu tiên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Gloucestershire là những sinh viên thuộc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị kinh doanh và Marketing. Theo thống kê, trước khi nhận được bằng tốt nghiệp, 30% sinh viên của khóa này đã có đã có việc làm tại các doanh nghiệp, 16% sinh viên đạt danh hiệu “First Class Honours”, một trong những bằng cấp danh giá mà trường Đại học Gloucestershire cấp. 
Sau những nỗ lực học và cố gắng rèn luyện, hai bạn Thủ khoa của 2 ngành là Đàm Chí Đạt và Bùi Khắc Hòa đã được vinh danh tại buỗi lễ. Ngoài giải thưởng ghi nhận thành tích, các tân cử nhân chương trình đào tạo quốc tế này còn nhận được nhiều suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng. Trong đó, đáng chú ý là hai suất học bổng thạc sĩ 50% do UoG cấp cho hai tân cử nhân có thành tích học tập cao nhất với 240 triệu đồng/mỗi suất. 
 

Thủ khoa ngành được vinh danh trong niềm vui của thầy cô, gia đình
 
Với cảm xúc tự hào khi con đạt danh hiệu “First Class With Honours”, cô Nguyễn Thị Sen – Phụ huynh của bạn Trần Duy Khoa chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi con được tốt nghiệp với mức điểm giỏi và nhận được giải thưởng về ngôn ngữ của trường Đại học Gloucestershire. Trong quá trình học, con cũng đi làm thêm gia sư ở trung tâm ngoại ngữ. Định hướng sau khi tốt nghiệp của con theo như tôi biết là học tiếp nghiệp vụ sư phạm để có thể giảng dạy ở các trường học. Tôi mong con mình cũng như các bạn tốt nghiệp hôm nay sẽ luôn vững vàng, không bao giờ nản chí trước thử thách”. 
       




 Trao bằng tốt nghiệp và kỷ niệm chương cho các Cử nhân 


Chính thức ra mắt Alumni chương trình cử nhân quốc tế

 
Cô Phạm Thị Khá – Phụ huynh của bạn Phan Thị Châu Sa cũng bồi hồi: “Được tham dự lễ tốt nghiệp của con ngày hôm nay, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi tập trung làm việc, con đã tự cố gắng học tập và hoàn tành tốt chương trình, điều đó làm cho tôi rất tự hào”. 
Sau chặng đường 4 năm, bạn Phan Thị Châu Sa – Sinh viên ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi lớp chúng em cùng nhau tốt nghiệp. Định hướng nghề nghiệp của em là giáo viên Tiếng Anh và công việc liên quan đến dịch thuật. Trước mắt, em sẽ đi làm và trau dồi kinh nghiệm ở trung tâm ngoại ngữ. Chương trình Gloucestershire đã mang đến cho em rất nhiều điều bổ ích. Em hy vọng bản thân và các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ tìm một công việc phù hợp và mọi điều được thuận lợi”.
Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình trau dồi kiến thức tại UEF và cũng tiếp tục mở ra chân trời rộng mở cho các tân Cử nhân Gloucestershire. Mong rằng khi rời xa mái nhà UEF, các bạn sẽ tiếp tục tự tin phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị cống hiến cho gia đình và xã hội. 

Cùng xem những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ tốt nghiệp sáng nay: 

 












 

Xem thêm:
>> 30% sinh viên chương trình cử nhân quốc tế của UEF có việc làm trước tốt nghiệp
>> Gần 500 triệu đồng học bổng được trao cho sinh viên chương trình quốc tế trong lễ tốt nghiệp

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN