Menu
  
Hoạt động quốc tế

Mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên Kinh doanh quốc tế qua buổi làm việc cùng Đại học Leeds Trinity

12/11/2022
Sáng ngày 11/11, UEF đã có buổi làm việc cùng Leeds Trinity University (LTU). Tại đây, hai trường đã có những bàn thảo về việc mở rộng hợp tác đào tạo, tăng cường trải nghiệm, học tập cho sinh viên chương trình cử nhân quốc tế.
 
Sáng 11/11, hai bên đã có buổi thảo luận, trao đổi về chương trình học tập của sinh viên
 
Tham gia buổi làm việc, về phía UEF có ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo Viện Quốc tế.
Đại diện phía Leeds Trinity có Mr. Sam Booth-Malone - Director of Academic Quality and Standards; Ms. Lisa Williams - Director of Global Engagement, Dr. Katie Lupton - Lead for Academic International Partnerships và Mr. Nam Pham - SE Asia Regional Manager Noble Solutions.
 
MS. Lisa Williams trình bày các vấn đề liên quan đến nâng cao chất lượng sinh viên
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã có những trao đổi về chương trình đào tạo với mong muốn mang lại cho sinh viên một môi trường học tập quốc tế phù hợp; mở rộng cơ hội hợp tác cho các ngành đào tạo liên kết với LTU; đánh giá và thảo luận về các lớp học quốc tế đồng giảng giữa UEF - LTU và các đối tác quốc tế.
Hai bên cùng thảo luận mở rộng hợp tác với các ngành như: Quản trị kinh doanh, Fintech, Marketing,... vào chương trình đào tạo liên kết với LTU.
 



Chương trình hợp tác nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên
 
Những thắc mắc của sinh viên về bằng cấp, khó khăn trong quá trình học tập đối với chương trình liên kết quốc tế cũng là mối quan tâm hàng đầu của hai bên. 
 
 
​​​​​​Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc đã có cơ hội gặp gỡ lãnh đạo Đại học Leeds Trinity
 
Tiếp đó, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế (level 3 và level 5) đã có buổi gặp gỡ cùng Ms. Lisa Williams. Tại đây, các bạn cùng trao đổi về chương trình học, được giới thiệu, hướng dẫn về các môn học, giải đáp thắc mắc về các môn học bắt buộc. Ms. Lisa Williams đã đề cập về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và giải đáp những thắc mắc của sinh viên đối với chương trình đào tạo liên kết.
 
 

Đại diện LTU đã chia sẻ các thông tin về trường, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... cho sinh viên
 
Buổi làm việc giữa UEF và Đại học Leeds Trinity khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên. Hiện tại, hai trường có sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với chương trình cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế.
LTU nằm trong top 10 Vương quốc Anh về Chất lượng giảng dạy và trải nghiệm sinh viên (theo The Times University League Table). Đặc biệt ở nhóm ngành Kinh doanh - Tài chính, các khóa học luôn đạt đánh giá xuất sắc từ 81% đến 100% hài lòng theo khảo sát sinh viên toàn quốc tại Anh. Ngoài ra, LTU cũng thuộc nhóm các đại học dẫn đầu nước Anh về tỉ lệ việc làm cho sinh viên trong nhiều năm liền.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN