Menu
  
Hoạt động quốc tế

Những lý do để sinh viên chọn chương trình du học tại chỗ của UEF

06/05/2021
Du học tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới là mong ước của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, để chinh phục giấc mơ ấy quả thật không dễ khi chi phí du học đắt đỏ, tỉ lệ cạnh tranh học bổng cao,… Đặc biệt diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 càng khiến giấc mơ du học trở nên xa vời.
Để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với môi trường và chương trình học chuẩn quốc tế mà không phải "xuất ngoại", UEF đã thiết kế chương trình du học tại chỗ với nhiều ưu điểm. Vậy chương trình du học tại chỗ của UEF có những điểm cộng thu hút nào để các bạn sinh viên hào hứng "apply"?, cùng tìm hiểu ngay nhé!
 
Học tại Việt Nam - Nhận bằng quốc tế
 
Trong xu hướng toàn cầu hóa, các trường đại học trên thế giới không ngừng mở rộng liên kết với các trường đại học tại Việt Nam và ngược lại. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên nhận được bằng cử nhân có giá trị quốc tế ngay tại “sân nhà”. 
Điển hình có thể thấy UEF là trường đại học không ngừng nỗ lực kết nối, hợp tác với các trường đại học danh tiếng để mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên. Bên cạnh chương trình học song ngữ, UEF hiện đang hợp tác với Trường Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) triển khai đào tạo cử nhân quốc tế với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; và Trường Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) với chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình này sẽ được nhận ngay Bằng Cử nhân quốc tế do Đại học đối tác cấp và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 
 
Sinh viên trải nghiệm chất lượng giáo dục phương Tây ngay tại UEF
 
Môi trường học tập phù hợp người trẻ hiện đại
 
Môi trường học tập chuẩn quốc tế tại UEF phù hợp với sự năng động, hiện đại của gen Z hiện nay. Học tập trong môi trường 100% tiếng Anh sẽ giúp các bạn rèn luyện được kỹ năng nói tiếng Anh hiệu quả như khi du học nước ngoài. 
Một điều thú vị là các bạn sẽ được gặp gỡ bạn bè quốc tế để giao lưu, trao đổi văn hóa, học hỏi thêm từ nền văn minh nước bạn, giúp sinh viên Việt Nam trở nên tự tin, năng động và hội nhập hơn.
Bên cạnh đó, các hoạt động rèn luyện thể chất, các buổi dã ngoại, hội thảo chuyên đề,… - Những hoạt động không thể thiếu trong chương trình chuẩn quốc tế sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện.
 
Cơ hội tham gia nhiều hoạt động đậm chất quốc tế 
 
Phương pháp giảng dạy cũng là yếu tố quan trọng làm nên giá trị của chương trình du học tại chỗ. Giảng viên sử dụng mô hình giảng dạy tiên tiến từ chính các trường đại học tại Anh Quốc để tạo ra không gian học tập mở, khơi dậy khả năng sáng tạo, lãnh đạo, phản biện và trình bày của sinh viên. Hơn thế nữa, sỉ số của lớp không vượt quá 25 bạn/lớp giúp cho sinh viên dễ dàng thể hiện quan điểm và tương tác với giảng viên. 
 
Tối ưu hóa chi phí, phụ huynh nhẹ gánh lo
 
Dễ dàng nhận thấy, nhiều phụ huynh không khỏi lo lắng cho con em khi "xuất ngoại" vì chi phí đắt đỏ, đặc biệt sự chênh lệch về giá trị tiền tệ khiến nhiều gia đình không đủ sức chi trả. Chính vì vậy, việc cho con du học tại chỗ là giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn. Theo thống kê, tổng chi phí du học tại chỗ thấp hơn từ 20 đến 30% so với xuất ngoại. 
Không những vậy, trước “cơn bão COVID-19” hiện tại, phụ huynh cho con theo học tại Việt Nam - đất nước đã và đang chống dịch hiệu quả - sẽ an tâm hơn về vấn đề an toàn, sức khỏe hơn hẳn.
 
Cơ hội việc làm rộng mở với các vị trí cao
 
Sở hữu tấm bằng có giá trị quốc tế, Cử nhân chương trình du học tại chỗ hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các tập đoàn trong và ngoài nước. Thêm vào đó, khi lựa chọn làm việc tại Việt Nam, sinh viên du học tại chỗ có được lợi thế cạnh tranh vì nắm rõ những biến động về kinh tế, chính trị, xã hội trong nước để áp dụng vào công việc một cách hiệu quả nhất. 
Tin rằng với những lý do trên, chương trình du học tại chỗ có thể giúp các bạn sinh viên thỏa mãn ước mơ du học của mình, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng học tập trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh. 
 
Nhà trường đang nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc đến hết ngày 31/5. 
Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN