Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF có cơ hội được học tập và giao lưu trực tiếp với đoàn Giáo sư Đại học Leeds Trinity

16/03/2023
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đang theo học chương trình liên kết với Trường Đại học Leeds Trinity - LTU (Anh Quốc) có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Giáo sư giảng dạy, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai trường, đoàn Giáo sư Trường Đại học Leeds Trinity sẽ có chuyến thăm và làm việc với UEF vào ngày mai - 17/3. Dự kiến, chuyến thăm sẽ kéo dài 1 tuần với nhiều hoạt động.
Đoàn đối tác đến thăm và làm việc với UEF có: cô Katie Lupton - Trưởng ngành Kinh doanh quốc tế, cô Patrizia Deidda - Giám đốc bộ phận hợp tác quốc tế và thầy Ben Whitehouse - Giám đốc bộ phận tuyển sinh quốc tế.
 




Sinh viên UEF có nhiều cơ hội học tập trực tiếp cùng giáo sư, chuyên gia của các trường đối tác quốc tế 
  
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đánh giá, thẩm định chương trình hằng năm của trường. Do đó, hoạt động chính của các giáo sư quốc tế sẽ là dự giờ và giảng dạy các lớp chuyên ngành. 
Bên cạnh đó, đoàn giáo sư cũng tổ chức tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy cho giảng viên Viện Quốc tế. Đặc biệt, đoàn sẽ gặp gỡ giao lưu với sinh viên năm 1, 2 của chương trình LTU vào chiều ngày 21/3.
Đây không phải là lần đầu tiên UEF đón tiếp các Giáo sư, chuyên gia của các trường đối tác quốc tế đến giao lưu, giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên, giảng viên. Gần đây nhất, UEF đã đón tiếp các giáo sư thuộc Đại học Gloucestershire (Anh Quốc), CEO của Amiens School of Management (Pháp). Việc được gặp gỡ, học tập và giao lưu với nhiều chuyên gia của các các trường đối tác quốc tế mang đến cho sinh viên UEF nhiều trải nghiệm mới lạ, nâng cao kiến thức và thúc đẩy tinh thần hội nhập.
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc hợp tác với Trường Đại học Leeds Trinity là một trong những chương trình quốc tế nổi bật hiện nay khi mang đến nhiều trải nghiệm học tập đa dạng, sinh viên được học tập chương trình chuẩn Anh Quốc và nhận về bằng đại học quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Đối tượng có thể theo học chương trình này là tất cả các bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và yêu thích chương trình quốc tế, mong muốn trải nghiệm học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trường hiện đang nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 30/4.

Phương Anh 
TIN LIÊN QUAN