Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thêm 5 tân sinh viên Lào chọn học tập tại UEF

14/05/2021
Vào đầu mỗi năm học hay học kỳ mới, sắc màu quốc tế của Nhà UEF lại trở nên phong phú hơn bởi sự góp mặt của sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đến tham quan, giao lưu cũng như học tập. Học kỳ 2B năm học 2020 – 2021 này, Nhà trường tiếp tục chào đón 5 lưu học sinh Lào nhập học, chính thức trở thành tân sinh UEF.
Được biết, cả 5 bạn đều chọn học ngành Quan hệ quốc tế của trường. Trước khi “nhập gia” UEF, các bạn đã có khoảng thời gian 6 tháng để học tiếng Việt, làm quen với văn hóa, con người Việt Nam.

 
lưu học sinh lào
5 lưu học sinh Lào vừa nhập học vào UEF trong học kỳ này


Chính thức trở thành tân sinh viên trong môi trường quốc tế năng động tại UEF, các bạn cũng hy vọng sắp tới sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị của Nhà trường để có thể kết giao thêm nhiều người bạn mới, học tập nhiều hơn về văn hóa Việt Nam. 
Theo lộ trình đào tạo chính quy tại UEF, các bạn lưu học sinh Lào sẽ học tập theo chương trình song ngữ và thụ hưởng các tiện ích học tập hiện có của Nhà trường. Ngoài được bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, các bạn sẽ được tham quan thực tế, học tập tại doanh nghiệp, tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thảo, chuyên đề và có cơ hội hòa mình vào các hoạt động học thuật quốc tế của UEF. 
 
 

Hiện có 28 lưu học sinh Lào theo học tại trường

Tình đến thời điểm hiện tại, UEF có 28 lưu học sinh Lào theo học ở các ngành Quan hệ quốc tế, Luật và Kinh doanh quốc tế. Ngoài lưu học sinh Lào, UEF còn là điểm đến học tập của nhiều sinh viên ngoại quốc như Pháp, Đan Mạch, Hàn Quốc,… 
Không chỉ là cầu nối gắn kết với các trường đại học đối tác, việc đón nhận sinh viên các quốc gia trên thế giới nhập học vào trường góp phần tô đậm thêm màu sắc quốc tế, tạo điều kiện để các bạn sinh viên UEF tiếp cận, hiểu thêm về văn hóa các nước và đặc biệt là rèn luyện thêm kỹ năng tiếng Anh cùng những người bạn mới.
 



sinh viên Pháp học tại UEF
Sắc màu quốc tế của UEF ngày càng được tô đậm
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN