Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers trau dồi kỹ năng nghiên cứu về doanh nghiệp với phần chia sẻ từ TS. Andrew Bradley

01/12/2021
Tối ngày 30/11 vừa qua, Viện Quốc tế UEF vừa tổ chức thành công buổi workshop với chủ đề "Business research for a Successful Manager". Diễn giả của chương trình là TS. Andrew Bradley, giảng viên cao cấp, Đại học Gloucestershire - đối tác đào tạo chương trình du học tại chỗ - cử nhân Anh Quốc của UEF. Ông đã có những chia sẻ đến sinh viên xoay quanh câu chuyện nghiên cứu về doanh nghiệp.
 

Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên UEF
 
Chương trình là hoạt động học thuật thường niên trong mối quan hệ hợp tác giữa trường Gloucestershire và UEF. Xuyên suốt workshop, vị Tiến sĩ này đã cho UEFers thấy được tầm quan trọng của việc nghiên cứu khoa học ở từng giai đoạn khác nhau.
Theo đó, dưới góc độ là một sinh viên, công trình nghiên cứu khoa học chính là bước đệm để tự tin hơn, giúp các bạn dễ dàng hòa mình vào làn sóng học thuật. Đây cũng là một trong những cách để vận dụng hiệu quả kiến thức được học, các tài liệu đã đọc vào thực tiễn. Từ đó, tạo nên dấu ấn, thành công cho hành trình sinh viên. 
 

TS. Andrew Bradley, giảng viên cao cấp, Đại học Gloucestershire đã chia sẻ đến UEFers nhiều kiến thức bổ ích về nghiên cứu doanh nghiệp
 
Còn đối với một nhà quản lý, hoạt động nghiên cứu khoa học sẽ giúp thu thập dữ liệu liên quan đến doanh nghiệp, nhận thấy được những hạn chế, thiếu sót trong quá trình hoạt động. Dựa vào các phân tích chuyên môn, nhà quản trị sẽ đưa ra đánh giá đúng đắn và hoạch định con đường phát triển mới phù hợp hơn. 
Ngoài ra, trong quá trình chia sẻ, diễn giả cũng đã giúp sinh viên đưa ra phương pháp tìm kiếm và tổng quan tài liệu hiệu quả; Đồng thời cung cấp đến UEFers phương pháp thực hiện một nghiên cứu trong môi trường doanh nghiệp. Từ đó, các bạn sẽ đỡ phải loay hoay trong khâu này mà có sự tập trung cao độ vào nội dung nghiên cứu. Bên cạnh đó, thầy Andrew Bradley cũng định hướng cách thức bài tập ở các môn chuyên ngành có liên quan đến tổng quan tài liệu. 
 


Những nội dung diễn giả mang đến giúp sinh viên mở mang góc nhìn về nghiên cứu khoa học
 
Nghiên cứu khoa học đã gắn liền với hình ảnh của sinh viên UEF nhiều năm nay, tuy nhiên, việc nghiên cứu cụ thể trong môi trường doanh nghiệp vẫn còn là lĩnh vực mới mẻ. Những chia sẻ của diễn giả đã giúp các bạn nâng cao nhận thức và mở rộng thêm tư duy về nghiên cứu đề tài, đặc biệt là ở các doanh nghiệp mang tính quốc tế. 
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN