Menu
  
Tin tức sự kiện

"Bản đồ" hành trình học tập thực tế của sinh viên UEF lại đánh dấu thêm 1 địa điểm mới

20/01/2021
Sau chuyến đi Seminar 2 ngày 1 đêm tại Phan Thiết (17 và 18/1), các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn UEF khóa 2019 đã có thêm những hiểu biết thực tế về nghề nghiệp của bản thân cũng như thu về nhiều trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô và các bạn đồng môn. 
Trước khi xuất phát, các bạn đã được giới thiệu những thông tin về địa lý, du lịch của điểm đến từ các hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
 

Học phần Seminar khách sạn diễn ra tại Mũi Né, Phan Thiết
 
Hoạt động đầu tiên của chuyến đi là tham quan hầm rượu vang Wine Castle tại khu phức hợp Sealinks City. Theo đó, sinh viên được tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang, đặc biệt là được thưởng thức những ly rượu đúng "chuẩn" nhà hàng. 
 
 
 
Các bạn sinh viên tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang tại hầm rượu Wine Castle
 
Kết thúc hoạt động đầu tiên, các bạn có thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ để ăn trưa, nhận phòng và nghỉ ngơi. Chuyến tham quan tiếp tục vào lúc 15g00 với các hoạt động ngay trong khách sạn. Sinh viên được tìm hiểu quy trình làm việc, học tập thực tế về từng bộ phận như: lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, quầy bar,...
Ở mỗi bộ phận, sinh viên được học từng nội dung cụ thể. Tại nhà hàng, các bạn được tìm hiểu về cách trình bày, trang trí bàn tiệc theo phong cách châu Á, châu Âu. Khi tham quan các bộ phận buồng phòng, UEFers được thực hành trải chăn, ga giường một cách chuyên nghiệp. Ở khu vực quầy bar, sinh viên được tìm hiểu về sự vận hành của quầy bar và sơ lược về các loại rượu. 
 
 
Sinh viên UEF được thực hành ở từng bộ phận trong khách sạn
 
Sau các hoạt động tham quan và học tập, sinh viên có khoảng thời gian để khám phá văn hóa ẩm thực, vui chơi và thư giãn trong không khí mát mẻ ở biển Mũi Né. Đặc biệt, các bạn còn được trải nghiệm tất cả tiện ích tại khu resort 5 sao Sea Links. 
 
 
Chuyến đi tạo điều kiện để các bạn "nhập vai" thành những nhân viên khách sạn chuyên nghiệp
 
Chuyến đi không chỉ giúp sinh viên nâng cao nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành mà còn được trải nghiệm, mở rộng hiểu biết về văn hóa, lối sống và ẩm thực ở vùng miền khác. Những hành trình như thế này cũng giúp gắn kết các bạn sinh viên, nâng cao tinh thần chủ động, tự giác trong hoàn cảnh thực tế. 
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: Khoa Quản trị du lịch - khách sạn
TIN LIÊN QUAN