Menu
  
Tin tức sự kiện

​“Nhanh như UEFers" kỳ 2 gọi tên 2 nam sinh khoa Kinh tế

01/06/2021
Tiếp nổi kỳ 1 diễn ra ngày 25/5, kỳ 2 của sân chơi "Nhanh như UEFers" với chủ đề: Âm nhạc và Lịch sử Việt Nam cũng đã diễn ra vào trưa thứ 7 ngày 29/5 vừa qua, thu hút hơn 650 thí sinh dự thi. 
Với chủ đề âm nhạc, các câu hỏi xoay quanh những bài hát và ca sĩ nổi tiếng, gắn liền với thế hệ 2k như: Đen Vâu với MV Trốn tìm; ca sĩ Erik với ca khúc Sau tất cả, ca sĩ Sơn Tùng – MTP; ca sĩ Mỹ Tâm với hàng loạt bài hit,… Những câu hỏi thuộc chủ đề này dường như không làm khó được UEFers, khi mà hầu hết các bạn đều đưa ra câu trả lời đúng và nhanh chóng.
 


Mỗi lượt thi đều thu hút đông đảo sinh viên tham gia
 
Còn về chủ đề lịch sử Việt Nam, các câu hỏi xoay quanh những vị vua triều Nguyễn, các nhân vật nổi tiếng cũng như các câu hỏi về văn miếu Quốc Tử Giám – Trường Đại học đầu tiên của nước ta.
Vượt qua nhiều thí sinh khác, giải thưởng kỳ 2 đã gọi tên hai thí sinh khoa Kinh tế là Nguyễn Thành Chương – sinh viên năm hai ngành Kinh doanh quốc tế và bạn Nguyễn Thế Vượng – sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh.
 
Chúc mừng các thí sinh xuất sắc của kỳ 2
 
Ngoài ra, hai bạn khán giả may mắn nhất của kỳ 2 là bạn Hà Thu Nguyễn và bạn Hồng Hà cũng đã nhận được những phần quà từ Ban tổ chức.
Mỗi tuần, cuộc thi sẽ lên sóng định kỳ từ 11g30 đến 12g30 thứ 3 và thứ 7. Để tham gia, sinh viên đăng nhập vào nền tảng Kahoot! theo mã PIN được cung cấp trước lúc diễn ra cuộc thi và sử dụng nickname là MSSV (mã số sinh viên) để tham gia dự thi. Thí sinh có số điểm cao nhất tại mỗi lượt thi sẽ nhận được quà từ Ban tổ chức.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: CTSV
TIN LIÊN QUAN