Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng doanh nghiệp 30% dành cho đối tượng nào, áp dụng ra sao?

18/01/2023
Trong mỗi kỳ xét tuyển đại học, UEF luôn dành nhiều suất học bổng giá trị cho các thí sinh trúng tuyển vào trường ở tất cả các phương thức tuyển sinh. 
Ngoài học bổng tuyển sinh có giá trị từ 25% đến 50%, 100% học phí. UEF còn có các suất học bổng doanh nghiệp trị giá 30% học phí trao tặng cho tân sinh viên khóa 2023. Vậy học bổng doanh nghiệp 30% dành cho đối tượng nào, áp dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Học bổng doanh nghiệp 30% dành cho đối tượng nào, áp dụng ra sao?

 

Năm 2023, khi trúng tuyển vào các ngành: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị sự kiện cúa UEF, sinh viên sẽ nhận được học bổng doanh nghiệp tài trợ trị giá 30% học phí cho toàn khóa học (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2023 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF, trở thành nguồn “trợ lực" để các bạn theo đuổi ngành học xu hướng. Đặc biệt sinh viên sau khi trúng tuyển vào các ngành trên sẽ được xét cấp học bổng mà không cần phải làm thêm thủ tục và không cần điều kiện duy trì trong các năm tiếp theo. 
 
Thí sinh quan tâm vấn đề học bổng doanh nghiệp 30% dành cho đối tượng nào, áp dụng ra sao?
 

Mở rộng cánh cửa vào đại học song ngữ - quốc tế 

 

Các chính sách học bổng của trường nhằm khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế song ngữ, thụ hưởng chất lượng đào tạo quốc tế trong bối cảnh hội nhập hiện nay, cung cấp và đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Trong đó, học bổng doanh nghiệp chính là động lực để các bạn phấn đấu, theo đuổi đam mê của mình khi vừa giảm nhẹ học phí, vừa được học tập các ngành “hot” ở môi trường hiện đại như UEF. 


Để có cơ hội nhận được các suất học bổng này, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2023, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM

Như vậy, không chỉ làm rõ được khúc mắc học bổng doanh nghiệp 30% dành cho đối tượng nào, áp dụng ra sao?, UEF còn mong muốn các bạn thí sinh có thể chọn được ngành học và phương thức tuyển sinh phù hợp nhất. 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN