Menu
  
Tin tuyển sinh

Các học viên UEF bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ sau 2 năm học tập, nghiên cứu

17/10/2022
Sáng 15/10, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 9 học viên khóa 2020 chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng. 
Hội đồng đánh giá luận văn gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý, tài chính. 
 




Các hội đồng đánh giá luận văn 
 
Mở đầu các buổi làm việc, đại diện hội đồng đã thông qua quyết định thành lập hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, số lượng thành viên hội đồng, số lượng học viên bảo vệ, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập,... của các học viên trong quá trình thực hiện đề tài.
Sau đó, các học viên lần lượt trình bày tóm tắt nội dung luận văn, kết quả nghiên cứu của mình trong thời gian 15 - 20 phút và trả lời các câu hỏi của thầy cô hội đồng.
Ở chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các đề tài tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên ngân hàng; các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên. 
 




Học viên trình bày kết quả nghiên cứu đề tài 
 
Còn với chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, các đề tài khai thác nội dung về hoạt động huy động vốn; giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh; giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh; hiệu quả sinh lời của vốn. 
 



Thành viên hội đồng đưa ra nhận xét, đánh giá cho các học viên 
 
Sau mỗi phần trình bày của các học viên, hội đồng tiến hành đánh giá và đưa ra những nhận xét, phản biện. Nhìn chung, các đề tài đều gắn với thực tế doanh nghiệp nơi các học viên công tác nên mang ý nghĩa thực tiễn cao. Song, luận văn vẫn còn một số hạn chế về lỗi trình bày, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, tài liệu tham khảo,… Vì thế, các học viên cần điều chỉnh theo như góp ý của hội đồng để hoàn thiện hơn.
Các đề tài đều được hội đồng thông qua, đây là kết quả cho sự cố gắng của các học viên sau 2 năm học tập và nghiên cứu. 
 
Hiện tại, UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển chương trình thạc sĩ đợt 2 năm 2022 với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh.  
Nguyên tắc xét tuyển được dựa vào điểm trung bình tích lũy của bậc đại học từ cao xuống đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4. Điểm nhận hồ sơ từ 2.1 trở lên đối với các chuyên ngành.
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 29/10/2022. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN