Menu
  
Tin tuyển sinh

​Ngành Quảng cáo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

05/04/2021
Những năm gần đây, lĩnh vực Quảng cáo trở thành “miền đất hứa” thu hút rất nhiều bạn trẻ thích viết lách, giàu ý tưởng sáng tạo và yêu sự mới lạ theo học. Tuy nhiên, việc lựa chọn một ngôi trường có chất lượng và học phí tương xứng luôn là trăn trở đối với nhiều phụ huynh, học sinh.
Với những bạn quan tâm đến môi trường song ngữ - quốc tế, bài viết: "Ngành Quảng cáo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?" sẽ mang đến những thông tin tham khảo giá trị.
 

Ngành Quảng cáo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

 
Theo học ngành Quảng cáo tại UEF, một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân khoảng 18 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 27 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 36 triệu đồng.
 
 
Học phí luôn là vấn đề thí sinh đặc biệt quan tâm khi đăng ký ngành học
 
Trước mỗi khóa học, Nhà trường sẽ công khai mức học phí và đảm bảo mức phí ấy tương xứng với giá trị sinh viên nhận được. Cụ thể, sinh viên ngành Quảng cáo sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, học theo chương trình song ngữ, được tham gia các tiết thực hành trực quan, sinh động và kết nối cùng các doanh nghiệp uy tín trong ngành. 
 

Chính sách học bổng của UEF dành cho sinh viên ngành Quảng cáo

 
Năm 2022, thí sinh trúng tuyển vào ngành Quảng cáo UEF bằng bất kỳ phương thức nào cũng có cơ hội thụ hưởng chính sách học bổng tuyển sinh hấp dẫn tại trường với giá trị từ 25%, 50% cho đến học bổng 100%.
Theo đó, để nhận được mức học bổng 25%, thí sinh chọn phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT cần đạt từ 22 đến dưới 25 điểm, xét bằng điểm học bạ lớp 12 (tổ hợp 3 môn) cần đạt từ 25 đến dưới 26.5 điểm, thí sinh cần đạt từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với phương thức xét học bạ 3 học kỳ và 840 đến dưới 960 đối với phương thức xét điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM năm 2022. 
Đối với học bổng 50%, thí sinh cần đạt từ 25 đến dưới 27 điểm khi xét bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm khi xét bằng học bạ tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét học bạ 3 học kỳ. Xét bằng điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM từ 960 đến dưới 1.080 điểm. Ngoài ra, thí sinh đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên sẽ nhận học bổng 50%. 
Với học bổng toàn phần 100%, thí sinh xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT cần đạt từ 27 đến 30 điểm, điểm học bạ lớp 12 với 3 môn tổ hợp và điểm học bạ 3 học kỳ đạt từ 29 điểm đến 30 điểm. Điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM 2022 từ 1.080 đến 1.200 điểm. 
Các mức học bổng sẽ được áp dụng cho năm đầu tiên trúng tuyển, để duy trì ở những năm tiếp theo, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện về học tập và rèn luyện theo yêu cầu của Nhà trường. Thí sinh có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới bảng sau:
 
 
Bên cạnh học bổng tuyển sinh, Quảng cáo còn là 1 trong 17 ngành học xu hướng nhận học bổng doanh nghiệp 30% học phí suốt toàn bộ khóa học tại UEF gồm: Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Chính sách học bổng này chỉ được áp dụng với thí sinh tốt nghiệp năm 2022 và sẽ không áp dụng đồng thời với những chính sách học bổng khác.
Như vậy, thí sinh trúng tuyển vào ngành Quảng cáo tại UEF có thể lựa chọn 1 trong 2 loại học bổng trên khi theo học tại trường.
Với những thông tin cung cấp trên, tin rằng các bạn đã biết được "ngành Quảng cáo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?". Hy vọng, mức học phí và học bổng trên có thể giúp các bạn tự tin theo đuổi niềm đam mê với ngành Quảng cáo tại UEF. 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN