Menu
  
Tin tuyển sinh

​Thí sinh còn chưa đầy 10 ngày nữa để xét tuyển học bạ bổ sung tại UEF

04/09/2023
Trong ba ngày nghỉ lễ vừa qua, UEF vẫn tiếp đón nhiều thí sinh, phụ huynh đến trường làm thủ tục nhập học. Song song đó, một số bạn đã tận dụng thời gian này để nộp hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung.
Với phương thức này, UEF nhận hồ sơ xét tuyển đợt bổ sung đến hết ngày 12/9. Trường cũng dự kiến đây là đợt xét tuyển cuối của kỳ tuyển sinh 2023. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, các bạn thí sinh còn chưa đầy 10 ngày để nộp hồ sơ, nắm bắt thời điểm "vàng" để hiện thực hóa giấc mơ giảng đường của mình.
 

​Thí sinh còn chưa đầy 10 ngày để xét tuyển học bạ bổ sung tại UEF
 
Xét tuyển bổ sung - Nắm bắt cơ hội vào đại học
UEF sẽ nhận hồ sơ xét tuyển theo hai phương thức là: xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét điểm trung bình 3 học kỳ. Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là từ 18 trở lên cho tất cả các ngành.
Đối với những thí sinh chưa đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, đợt xét tuyển bổ sung này sẽ mang đến cơ hội giúp các bạn tiếp tục thử sức và viết tiếp giấc mơ đại học của mình tại Nhà UEF. Thông qua việc tận dụng ưu thế từ chiếc học bạ, các bạn hoàn toàn có thể trở thành một UEFers và trải nghiệm môi trường đại học song ngữ - quốc tế, chương trình đào tạo chất lượng cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của Nhà trường.
Thêm vào đó, sở hữu học bạ với điểm số cao, các bạn không chỉ có cơ hội trúng tuyển đại học mà còn có thể nhận những suất học bổng giá trị ở trường. Cụ thể, UEF trao tặng nhiều suất học bổng cho thí sinh có giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí khi đạt từ 25 điểm trở lên. 
 
Thông tin chi tiết về các mức học bổng tuyển sinh và điều kiện duy trì trong năm 2023
 
Điều kiện xét tuyển bổ sung
Để đăng ký xét tuyển đợt bổ sung của UEF, thí sinh cần thỏa mãn những điều kiện sau:
+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
+ Tổng điểm trung bình năm lớp 12 các môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18.0 điểm trở lên
Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển học bạ gồm:
+ Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của UEF)
+ Bản photo công chứng học bạ THPT.
+ Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
+ Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
 


Thí sinh xét học bạ bổ sung để tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học
 
Thí sinh có thể tiến hành nộp hồ sơ của mình bằng một trong ba cách sau:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (tầng trệt), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).
Cách 2:  Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555 
*Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Cách 3: Các bạn cũng có thể đăng ký xét tuyển online tại đây: 
 
 
Sau đó bổ sung hình chụp học bạ (theo hướng dẫn) qua trang: uef.edu.vn/bshb hoặc chụp ảnh hồ sơ gửi qua Zalo OA của trường: uef.edu.vn/zalo
Như vậy, thí sinh còn chưa đầy 10 ngày để tham gia đăng ký xét tuyển học bạ bổ sung tại UEF. Hy vọng các bạn sẽ tận dụng tốt cơ hội này, nhanh tay đăng ký và trúng tuyển vào các ngành học mà mình yêu thích.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN