Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF miễn lệ phí 3 triệu đồng cho 1.000 thí sinh đầu tiên hoàn thành thủ tục nhập học

30/06/2023
UEF vừa công bố kết quả xét tuyển học bạ theo phương thức tuyển sinh sớm. Theo đó, Nhà trường đồng thời triển khai chính sách ưu đãi 3.000.000 đồng dành cho 1.000 thí sinh đầu tiên xác nhận nhập học vào trường trong năm 2023. 
Chính sách ưu đãi này áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng mà Nhà trường triển khai trong năm 2023. Năm nay, UEF thực hiện nhiều chính sách học bổng như học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng và nhiều chính sách học bổng giá trị khác.
 

1.000 thí sinh đầu tiên hoàn thành thủ tục sẽ được miễn 3 triệu đồng lệ phí nhập học

Được biết, khi trúng tuyển vào UEF, các bạn thí sinh còn có cơ hội nhận được những suất học bổng hấp dẫn, giá trị như: học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng, học bổng con em ngành giáo dục.
Học bổng tuyển sinh sẽ có các mức: 25%, 50% hoặc 100%, được áp dụng cho các thí sinh có thành tích cao trong kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, kỳ thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ. Lưu ý, điểm dùng để xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên. 
 
 
Năm nay, các thí sinh trúng tuyển vào các ngành học xu hướng sẽ nhận được học bổng doanh nghiệp tài trợ có giá trị 30-40%, cụ thể:
 
 
Các thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia hoặc đạt giải cao trong các cuộc thi thuộc lĩnh vực Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng tài năng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển toàn diện trong tương lai.
 
 
Học bổng con em ngành giáo dục là học bổng dành riêng cho các bạn sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT, các bạn sẽ nhận được học bổng với giá trị 40% toàn khóa học. 
 
 
Ngay từ hôm nay, các bạn thí sinh đã nhận được kết quả xét tuyển sớm từ UEF, hãy nhanh chân nắm bắt cơ hội ưu đãi và lựa chọn xác nhận nhập học tại một trong những trường đại học có môi trường học tập hiện đại, chú trọng trang bị ngoại ngữ cho sinh viên và đảm bảo cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN