Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF có thi tuyển đầu vào không?

26/01/2021
Nắm bắt xu thế phát triển, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã liên kết quốc tế với các trường top đầu nước Anh trong đào tạo cử nhân.
Vậy chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF có thi tuyển đầu vào không? Thí sinh có thể đăng ký vào chương trình này bằng các nào?
 
Chương trình đào tạo quốc tế của UEF thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ
 

Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF có thi tuyển đầu vào không?

 

Hiện nay, UEF đang liên kết đào tạo cùng 2 trường: Đại học Leeds Trinity và Đại học Gloucestershire với 4 ngành: Kinh doanh quốc tế (Đại học Leeds Trinity); Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du lịch (Đại học Gloucestershire).
Học tập tại Việt Nam nhưng các bạn sẽ nhận bằng cử nhân Anh Quốc được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu. Với tấm bằng này, các bạn có thêm cơ hội nhận học bổng tại các trường Đại học trên thế giới cho những bằng cấp cao hơn.
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF có thi tuyển đầu vào không? là thắc mắc của nhiều thí sinh

Để đăng ký chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Ngoài ra, sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì UEF sẽ tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí cho sinh viên trước khi bắt đầu chương trình học.
Sau khi đã xác định được ngành học yêu thích, thí sinh chuẩn bị hồ sơ để nộp về UEF gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công
chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc liên hệ hotline 094 998 1717 - 091 648 1080, Email: international@uef.edu.vn để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Điểm sáng trong chương trình đào tạo cử nhân Anh Quốc tại UEF

 

Ngay tại Việt Nam, các bạn sinh viên vẫn sẽ được thụ hưởng chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế. Với mức chi phí tiết kiệm đến 70%, không cần đi xa, thoát khỏi lo lắng vì những khác biệt văn hóa, sinh hoạt, lối sống, “du học tại chỗ” là một lựa chọn tối ưu trong tình hình hiện tại.  
Với vai trò của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập, tại UEF, việc sử dụng chủ yếu ngôn ngữ này trong giảng dạy và học tập giúp sinh viên tự tin hơn, nhanh chóng thích nghi với môi trường quốc tế. Đồng hành với những người thầy có trình độ chuyên môn cao đến từ nước Anh và UEF, sinh viên sẽ được tiếp thu dễ dàng những kiến thức thực tiễn xã hội với các phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp xu hướng giới trẻ. Bên cạnh đó, các giảng viên nước ngoài sẽ luôn cập nhật thông tin, tình hình thế giới để sinh viên có cái nhìn xác thực hơn về bối cảnh thị trường quốc tế.
Đồng thời, số lượng sinh viên mỗi lớp không quá 30 người giúp các học viên có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, cọ xát thực tế trong các bài giảng. Qua đó, phát triển năng lực chuyên môn, nâng cao kỹ năng mềm, tư duy phản biện và sẵn sàng đương đầu trên đấu trường quốc tế.
Không chỉ vậy, khi trúng tuyển vào các chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF với mức điểm cao, sinh viên còn nhận được các suất học bổng trị giá 25% đến 50% học phí. Chi tiết mức điểm đạt học bổng, thí sinh tham khảo tại bảng sau:
 
 
Được biết, UEF sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ 1/3 đến 31/5. Sau khi nắm được chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF có thi tuyển đầu vào không? 2K3 hãy ghi chú lại những mốc thời gian quan trọng và chuẩn bị giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ đúng hạn các bạn nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN