Menu
  
Hoạt động quốc tế

"Du học tại chỗ” với chính sách học bổng 50% của UEF

23/02/2021
Những năm gần đây, du học tại chỗ trở thành con đường tiếp nối giấc mơ trải nghiệm chương trình giáo dục quốc tế được nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Với nhiều ưu thế về học tập lẫn giảm bớt gánh nặng tài chính, các ngành học của chương trình du học tại chỗ bắt đầu được các bạn trẻ “săn tìm” vào mỗi mùa tuyển sinh.

 

Ưu thế nổi bật của chương trình du học tại chỗ

 

Chương trình liên kết quốc tế (hay còn gọi là du học tại chỗ) tại UEF có điểm cộng nổi bật là sinh viên học tại Việt Nam là vẫn thụ hưởng được điều kiện học tập tốt, được học tập theo chương trình đào tạo quốc tế. Đặc biệt là chất lượng đào tạo các chương trình này dựa trên cơ sở chương trình chuyển giao giữa Việt Nam – Anh Quốc nên gần như đảm bảo các tiêu chí về đào tạo của ngành học như tại nước ngoài.
Một điểm quan trọng không kém là trong thời điểm hiện tại, chọn du học tại chỗ giúp thí sinh vừa đảm bảo theo đuổi được bằng cấp quốc tế vừa giữ an toàn sức khỏe, gần người thân trong thời điểm nhiều biến động do dịch bệnh. Vì thế, chương trình liên kết quốc tế của UEF trở thành một trong những điểm đến tin cậy được nhiều thí sinh trong nước lẫn các du học du trở về Việt Nam lựa chọn theo đuổi học tập.
Cạnh đó, học tập trong nước còn giúp thí sinh giảm bớt gánh nặng tài chính và nỗi lo “sốc văn hóa” khi phải xuất ngoại học tập ở nước ngoài. 
 
Chính sách học bổng giá trị là trợ lực cho thí sinh theo đuổi các chương trình du học tại chỗ
 

Cơ hội nhận học bổng lên đến 50% học phí

 

Năm 2021, UEF sẽ dành tặng các suất học bổng giá trị cho sinh viên trúng tuyển vào chương trình du học tại chỗ có thành tích đầu vào tốt. 
Chính sách học bổng của UEF được xây dựng với mong muốn khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, thụ hưởng chất lượng đào tạo chú trọng tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Học bổng này được cấp không giới hạn số lượng và áp dụng cho thí sinh trúng tuyển ở cả 4 phương thức tuyển sinh năm 2021 gồm: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển theo học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn; Xét tuyển học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG-TP.HCM.
Cụ thể, đối với chương trình cử nhân Anh Quốc, UEF hợp tác đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity, khi trúng tuyển với mức điểm quy định, thí sinh sẽ nhận được học bổng trị giá lên đến 25% và 50% học phí. Mức điểm chi tiết để đạt học bổng, thí sinh tham khảo tại bảng sau:

 

Điều kiện đăng ký và hồ sơ xét tuyển

 

Thí sinh có nhiều lựa chọn ngành học với chương trình du học tại chỗ của UEF. Cụ thể, các ngành đào tạo của chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF gồm: ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế của Đại học Gloucestershire và ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Leeds Trinity.
Điều kiện xét tuyển  
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; 
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa.
UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc từ ngày 1/3/2021. Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
Thông tin liên hệ và đăng ký tuyển sinh:
Viện quốc tế UEF 
Tầng 4, 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn – Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Quyền Cương
 
TIN LIÊN QUAN