Menu
  
Hoạt động quốc tế

[Chương trình du học online] UEFers tiếp cận nghệ thuật vẽ tranh thủy mặc Trung Quốc

23/05/2023
Sau các buổi học thắt nút, cắt giấy, võ thuật, sinh viên UEF tiếp tục được trải nghiệm nghệ thuật vẽ tranh thủy mặc vào chiều 22/5. Đây là hoạt động trong chương trình du học online Trung Quốc do Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế kết hợp với Đại học Dân tộc Quảng Tây tổ chức. 
Phụ trách hướng dẫn cho sinh viên là cô Mai Ngọc Hà - Giảng viên Đại học Dân tộc Quảng Tây (Trung Quốc). 
 


Sinh viên được hướng dẫn trực tuyến từ giảng viên của Đại học Dân tộc Quảng Tây 
 
Tại buổi học, các bạn được lắng nghe nguồn gốc, xuất sứ của nghệ thuật vẽ tranh thủy mặc. Cô Mai Ngọc Hà đã hướng dẫn các bước để vẽ hoa mai, hoa anh đào từ cành hoa, nhánh hoa đến bông hoa. 
Sinh viên hào hứng thực hiện theo chỉ dẫn của giảng viên. Các bạn được trang bị giấy, bút lông, mực tàu và màu nước để sáng tạo nên bức tranh của riêng mình. 
 





Trải nghiệm thú vị và thành quả thu được tạo sự thích thú cho sinh viên 
 
Như vậy, UEFers đã trải nghiệm thêm một khía cạnh mới trong nền văn hóa Trung Quốc. Việc lắng nghe hướng dẫn từ giảng viên bản địa cũng góp phần cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của các bạn nhiều hơn. 
Được biết, sau chuỗi hoạt động trải nghiệm, lễ bế mạc chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới đây. Đây là dịp để sinh viên chia sẻ cảm xúc về khóa học văn hóa thực tế kết nối với bạn bè quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN