Menu
  
Hoạt động quốc tế

Nhiều đề xuất đẩy mạnh hợp tác được đưa ra trong buổi làm việc giữa UEF và MCUT

17/06/2024
Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, đại diện UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng các đại diện đến từ Ming Chi University of Technology vào sáng 17/6. Hai bên đưa ra nhiều đề xuất hợp tác trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm mang đến những chương trình đào tạo ngày càng chất lượng cho sinh viên. 
 



Buổi làm việc giữa hai trường diễn ra thành công tốt đẹp
 
Đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện trưởng Viện Quốc tế, cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó viện trưởng Viện Quốc tế. Về phía đối tác có ông Yi-Ching Liaw - Dean of Faculty of IMBA và ông Đỗ Hải Dũng - Giảng viên MCUT. 
Buổi gặp gỡ đã gợi mở nhiều câu chuyện hợp tác nằm trong định hướng quốc tế hóa giáo dục của cả hai bên. Với sinh viên, UEF mong muốn tập trung đẩy mạnh các học kỳ quốc tế mang lại hiệu quả cao, thực hiện các chương trình liên kết đào tạo cũng như tạo điều kiện để tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa. 
Giảng viên hai trường có thể tham gia các chương trình trao đổi để giảng dạy, cùng kết hợp thực hiện các dự án và công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời, tổ chức và tham dự các hội nghị, hội thảo. 
 




Hai bên đã đưa ra nhiều đề xuất hợp tác trong thời gian tới
 
Trước đó, UEF và MCUT đã có sự hợp tác thành công ở các chương trình giao lưu quốc tế. Cả hai đều đã từng đưa sinh viên sang trường đối tác tham gia học tập và gặt hái được nhiều thành tựu cũng như phát triển mối quan hệ cùng bạn bè trên thế giới. 
Buổi gặp gỡ giữa hai trường hứa hẹn sẽ góp phần đa dạng hóa các hoạt động quốc tế tại UEF, nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo của giảng viên, sinh viên. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình quốc tế hấp dẫn để gia tăng trải nghiệm cho người học. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN