Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers lại được dịp tham gia ngày hội văn hóa - ẩm thực Tây Ban Nha và Mỹ Latinh ngay tại trường

01/04/2024
Chỉ còn vài ngày nữa, UEF sẽ tưng bừng khai mạc sự kiện văn hóa - ẩm thực “Spanish and Friends Day”. Ngày hội do Viện Tây Ban Nha và Mỹ Latinh phối hợp với Phòng Công tác sinh viên tổ chức vào ngày 4/4.
Tại UEF, các hoạt động đa văn hóa, đa bản sắc liên tục được tổ chức cho sinh viên trong nước và quốc tế. “Spanish and Friends Day” sẽ tạo cơ hội để UEFers hòa mình vào không gian đặc trưng của các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Tại đây, các bạn được kết nối, tìm hiểu sâu về văn hóa của những nước này, thưởng thức ẩm thực là đặc sản địa phương, thỏa sức giao lưu cùng những hoạt động văn nghệ đặc sắc và mang về không ít phần quà hấp dẫn.
 



Ẩm thực vẫn luôn là nét đặc trưng trong ngày hội

Như thường niên, ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh vẫn luôn được đông đảo giảng viên, sinh viên trường quan tâm và đón nhận. Sự kiện có sự tiếp sức và đồng hành của đại diện lãnh sự quán các quốc gia tại TP.HCM, tài trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước,... Tất cả tạo nên một ngày hội với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩ và đa sắc màu.
 

Không gian giao lưu văn hóa đa sắc màu

“Spanish and Friends Day” sẽ diễn ra cả ngày từ 8g00 đến 18g00. Đến với sự kiện, UEFers sẽ được mở mang tầm mắt với những điệu múa Flamenco đặc trưng của xứ sở bò tót, được trình diễn bởi chính các vũ công chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha. Nếu các bạn sinh viên có sự quan tâm về ngôn ngữ quốc gia này và mong muốn được một lần đến trải nghiệm hoặc hơn thế nữa là du học thì có thể dừng chân tại talkshow “Ngôn ngữ và du học Tây Ban Nha”. Để thưởng thức những món ăn đặc sản của các quốc gia này, UEFers có thể ghé qua các gian hàng ẩm thực được trưng bày bắt mắt.
 


Tích hợp nhiều sân chơi bổ ích giúp sinh viên có thêm sự hiểu biết về văn hóa các nước

Bên cạnh đó, ngày hội còn mang đến một không gian âm nhạc hoành tráng. Nơi sẽ vang lên những ca khúc bất hủ của miền tây nam Châu Âu. Các bạn sinh viên có thể nhún nhảy theo những điệu nhạc ấy và giao lưu cùng các vũ công, ca sĩ người Tây Ban Nha. Tiếp xúc trực tiếp với người bản địa, UEFers sẽ khơi được sự hứng thú, tò mò nhiều hơn về đặc trưng văn hóa - cách mà người Tây Ban Nha thể hiện và giao lưu với các bạn tại ngày hội. 
UEFers đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị những bộ trang phục thật lộng lẫy và đa sắc màu để cùng nhau "trẩy hội" vào 4/4 tới đây nhé. Hứa hẹn, đây sẽ là một sự kiện hấp dẫn, để lại nhiều dấu ấn trên hành trình khám phá văn hóa quốc tế của sinh viên Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN