Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF ký kết MOU với Trường Đại học Á Châu - Đài Loan, tiếp tục mở rộng đối tác quốc tế trong khu vực

08/08/2024
Chiều ngày 7/8, UEF đã tổ chức buổi ký kết MOU với Trường Đại học Á Châu - Đài Loan. Sau buổi lễ đánh dấu sự hợp tác bền vững, đại diện hai bên đã cùng trao đổi sâu sắc hơn các nội dung sẽ triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, các bạn sinh viên Đài Loan cũng đã có buổi giao lưu, tìm hiểu về trường và đất nước Việt Nam.  
 

Buổi lễ ký kết giữa UEF và Trường Đại học Á Châu diễn ra thành công, đánh dấu cột mốc mới trong hợp tác quốc tế
 
Đại diện Trường Đại học Á Châu tham dự buổi lễ có Dr. Jeffrey JP Tsai - President; Dr. Charles C.N. Wang - Dean of Office of Industry Academia Collaboration; Dr. Chu Hsueh-Ting - Chairman of the Computer Science and Information Engineering; Dr. Ou Jen-Ho - Chairman of the Dept of Finance cùng 14 sinh viên của trường. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hà Thị Thủy - Trưởng khoa Tài chính - Kế toán; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cùng các giảng viên và sinh viên tham dự.
Trước khi thực hiện nghi thức ký kết, đại diện hai bên đã gửi lời chào và giới thiệu thông tin tổng quan về trường. Theo đó, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ về các chương trình đào tạo tại UEF cũng như những điểm nổi bật của hoạt động quốc tế, đồng thời thầy bày tỏ sự hy vọng vào mối quan hệ tác với Trường Đại học Á Châu. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời chào đến trường đối tác và giới thiệu tổng quan về UEF
 
Đại diện trường đối tác, ông Jeffrey JP Tsai bày tỏ sự ấn tượng khi đến UEF, một ngôi trường khá trẻ với môi trường học tập năng động. Ông cũng đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Á Châu. Trong bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2024, trường đứng thứ 3 tại Đài Loan; theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings năm 2024, trường đứng thứ 14 trong các trường đại học tốt nhất châu Á. 
 


 Ông Jeffrey JP Tsai bày tỏ sự ấn tượng khi đến UEF và chia sẻ thông tin khái quát về Trường Đại học Á Châu
 

Nghi thức ký kết hợp tác giữa hai trường 
 
Sau nghi thức ký kết, hai trường đã có buổi họp trao đổi những nội dung chi tiết có thể xây dựng chương trình, triển khai hoạt động trong thời gian tới để mang đến nhiều hoạt động quốc tế chất lượng cho sinh viên. 
 




Đại diện hai trường cùng thảo luận chi tiết các nội dung sẽ triển khai trong thời gian hợp tác
 





Các đại diện trường đối tác tham quan UEF và gặp gỡ Hiệu trưởng Nhà trường - TS. Nguyễn Thanh Giang
 

Trong khi đó, sinh viên Đài Loan đã tham gia lớp học để tìm hiểu sâu hơn về văn hóa Việt Nam. Đây cũng là dịp để các bạn giao lưu cùng sinh viên Nhà UEF, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong môi trường mới.

 




Các bạn sinh viên Đài Loan đã có lớp học thú vị và hiểu sâu hơn về văn hóa Việt Nam
 
Ký kết MOU là cơ sở để hai trường tiếp tục thảo luận chi tiết và phát triển các nội dung hợp tác thành chương trình cụ thể. Tin rằng nhiều hoạt động như giao lưu, trao đổi sinh viên sẽ được triển khai trong thời gian tới, mang đến cho các bạn cơ hội học hỏi và rèn luyện phong phú trong môi trường quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN