Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký kết MOU với Trường Đại học Nanhua - Đài Loan

01/07/2024
Sau chuyến công tác của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tại Trường Đại học Nanhua - Đài Loan, sáng ngày 1/7, UEF đã tổ chức buổi ký kết MOU trực tuyến với trường đối tác này. Đây là kết quả tích cực sau quá trình trao đổi các nội dung hợp tác trong lĩnh vực học thuật và thực tập cho sinh viên.
 


Hai trường cùng tiến tới ký kết hợp tác sau chuyến trao đổi trực tiếp tại Đài Loan của UEF 
 
Đại diện Trường Đại học Nanhua tham dự buổi ký kết có Dr. Shu-Ling Lai - Vice President, Dr. Chun-Chun Lin - Dean of International and Cross-strait Affairs, Dr. Ya-Po Hsiao - Vice Dean of International and Cross-strait Affairs, Ms. Ling-Yu Kuo - Director of International Exchange Division. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng các giảng viên khoa. 
 
Đại diện UEF gửi lời chào đến trường đối tác và giới thiệu thông tin tổng quan về chương trình đào tạo quốc tế
 
Mở đầu buổi ký kết, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào đến trường đối tác và giới thiệu thông tin tổng quan về UEF, cũng như những điểm nổi bật của chương trình đào tạo quốc tế. Về phía Trường Đại học Nanhua, video giới thiệu về trường cũng được chia sẻ trong chương trình. 
Theo những thông tin đã trao đổi giữa hai bên, nội dung được đề xuất hợp tác là xây dựng chương trình trao đổi giảng viên theo cấp thỉnh giảng, các hoạt động giao lưu quốc tế cho sinh viên.
 

Nghi thức ký kết MOU với Trường Đại học Nanhua được thực hiện, mở ra nhiều chương trình quốc tế mới cho sinh viên 
 
Từ cột mốc ký kết hợp tác này, UEF và Trường Đại học Nanhua sẽ sớm triển khai nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho giảng viên, sinh viên. Mạng lưới đối tác đào tạo quốc tế của UEF cũng ngày một phát triển mạnh mẽ và bền vững. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN