Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF làm việc với Đại học Wisconsin - Hoa Kỳ, hứa hẹn triển khai nhiều chương trình quốc tế chất lượng

04/10/2022
Sáng nay – 4/10, UEF đã có buổi trao đổi, làm việc cùng đại diện của Trường Đại học Wisconsin - Hoa Kỳ. Tại đây, hai trường đã có những bàn thảo về cơ hội hợp tác ở lĩnh vực nghệ thuật và thương mại, cũng như xúc tiến việc ký kết thỏa thuận trong tương lai. 
Tham dự buổi làm việc, đại diện Đại học Wisconsin có TS. Jittapim Yamprai - International Admission Advisor & Internal Education Development Manager. Về phía UEF có TS. Phan Bảo Giang – Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Marketing, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. Đại diện đơn vị kết nối có ông Mai Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM, cô Hồng Diệp – Phó Trưởng phòng Quản lý khách hàng và Đối ngoại. 
 




Đại diện hai trường chia sẻ những thông tin về chương trình đào tạo
 
Sau khi xem video giới thiệu thông tin chung về UEF, TS. Jittapim Yamprai đã bày tỏ sự ngạc nhiên và khen ngợi về cơ sở vật chất cũng như các chương trình đào tạo của Nhà trường. Đôi bên cũng khẳng định có nhiều điểm tương đồng về các ngành và chương trình đào tạo, định hướng hợp tác. 
Đại diện UEF và Đại học Wisconsin đã bàn thảo cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử và một số ngành khác. 
Hai bên cũng cho biết mong muốn xúc tiến việc ký kết thoả thuận hợp tác MOU trên các lĩnh vực: trao đổi sinh viên, thực tập; trao đổi nhân viên, giảng viên; hợp tác trong các dự án, nghiên cứu, workshop; hợp tác giảng dạy cho một số khóa học trực tuyến, trực tiếp ngắn và dài hạn; chuyển tiếp du học. 
 



UEF và Đại học Wisconsin hứa hẹn triển khai nhiều chương trình hợp tác trong tương lai
 
Theo chia sẻ của TS. Jittapim Yamprai, 95% sinh viên của Đại học Wisconsin có việc làm sau khi tốt nghiệp, gần 60% sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp. Trường đề cao tính linh hoạt trong việc chọn lựa ngành học của các bạn. Tương tự UEF, Đại học Wisconsin luôn tạo điều kiện cho sinh viên mở rộng chuyên môn, học song bằng. Ngoài ra, trường còn có nhiều suất học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 
Sau buổi làm việc, UEF và Đại học Wisconsin hứa hẹn hợp tác để mở ra nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên. Từ đây, mạng lưới đối tác quốc tế tại Hoa Kỳ của UEF cũng được mở rộng, góp phần đẩy nhanh mục tiêu quốc tế hóa của Nhà trường. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Lâm Trần 
TIN LIÊN QUAN