Menu
  
Tin tức sự kiện

[Cập nhật] Thông báo về hình thức học tập trong bối cảnh dịch Covid-19

22/05/2021
Căn cứ Công văn số 1641/UBND-VX ngày 21 tháng 5 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về tạm dừng hoạt động một số loại hình dịch vụ để phòng, chống dịch Covid-19;
 
Căn cứ Thông báo số 133/TB-UEF ngày 07 tháng 5 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh về việc tổ chức dạy học trong điều kiện dịch, bệnh Covid-19;
 
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo an toàn cho người học, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh thông báo:
 
1. Tạm dừng việc học trực tiếp tại Trường và chuyển sang hình thức học trực tuyến từ ngày 24/5/2021 cho đến khi có thông báo mới của Trường.
 
2. Tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung đông người không cần thiết, tăng cường họp trực tuyến, trừ những nội dung phải trao đổi trực tiếp, đề nghị các đơn vị tổ chức họp trực tuyến sử dụng công nghệ thông tin. Trong trường hợp phải họp trực tiếp, số người tham dự không quá 30 người trong một phòng, khoảng cách giữa 02 người ngồi họp tối thiểu 02m; rửa tay hoặc khử khuẩn trước và sau cuộc họp. Tiến hành vệ sinh phòng họp, khử khuẩn các bề mặt, các đồ vật tiếp xúc với người dự họp sau mỗi cuộc họp.
 
 học tập online
Giảng viên, sinh viên tích cực thích ứng với tình hình dịch bệnh bằng nỗ lực dạy và học online
 
3. Trong quá trình làm việc tại Trường, đề nghị thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 02m khi giao tiếp, hạn chế bắt tay, trao đổi cự ly gần và không tập trung đông người nơi làm việc. 
 
4. Nhà trường triển khai việc đo thân nhiệt đối với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên, thí sinh, phụ huynh và khách đến làm việc và liên hệ công tác tại Trường; thực hiện các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, trang bị đầy đủ xà phòng, nước rửa tay, nước sát khuẩn tại các vị trí cần thiết.
 
 
Hiện UEF cũng đang triển khai nhiều hoạt động, sân chơi trực tuyến cho sinh viên
 
5. Cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên tự giác chấp hành các chỉ thị, yêu cầu, các biện pháp phòng, chống dịch của Chính phủ; nghiêm túc thực hiện đúng các chỉ đạo, hướng dẫn, khuyến cáo của Bộ Y tế và chính quyền địa phương về việc phòng, chống dịch Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN