Menu
  
Tin tức sự kiện

Tập thể UEF góp 100 triệu đồng ủng hộ quỹ "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19"

25/03/2021
 
Với tinh thần chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch COVID-19, ổn định đời sống xã hội, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức chương trình quyên góp vaccine vì cộng đồng. Chương trình đóng góp diễn ra từ ngày 3/3 đến sáng 25/3.
 
Sáng 25/3, trước khi tiến hành kiểm đếm, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - học viên - sinh viên trường đã quyên góp tiền ủng hộ mua vaccine COVID-19. Với thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19", UEF đồng lòng mong muốn có thể sớm mang vaccine đến nhà nhà, người người, cùng nhau vượt qua dịch bệnh. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các thành viên Nhà UEF đã đồng lòng tham gia hoạt động ý nghĩa
 

Quá trình kiểm đếm tiền quyên góp diễn ra công khai 
  
Tổng số tiền 100 triệu đồng được đóng góp bởi tập thể Nhà UEF, trong đó sinh viên và quý thầy cô gần 30 triệu đồng, Hội đồng trường hỗ trợ hơn 70 triệu đồng sẽ được UEF chuyển đến Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vào ngày 27/3. Sau đó, HTV sẽ dùng số tiền này để gửi đến đơn vị cần ủng hộ. 
 
Tập thể Nhà UEF ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ Vaccine

 

Như vậy, Nhà UEF lại thực hiện thêm hoạt động vì cộng đồng giàu tính nhân văn. Hy vọng hành động đẹp của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - sinh viên trường sẽ góp phần giúp mọi người sớm được tiêm vaccine và vượt qua dịch bệnh.
Trước đó, vào tháng 4/2020, UEF cũng góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 qua chương trình "ATM gạo". Chỉ trong một thời gian ngắn, Ban tổ chức đã nhận được số gạo đóng góp lên đến 25 tấn.
Đây là kết quả chung tay góp sức từ Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận Bình Thạnh, Ủy ban nhân dân, Công an, lực lượng an ninh phường 15; từ Hội từ thiện UEF; quý thầy cô là cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, cựu sinh viên phụ huynh và các mạnh thường quân, đặc biệt là các doanh nghiệp đối tác của UEF.

 

UEF phát gạo

Qua 3 ngày triển khai ATM gạo, có hơn 5.000 hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ

 

Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Nguyên Võ 
TIN LIÊN QUAN