Tiếp nối chuỗi hoạt động học tập gắn liền thực tiễn doanh nghiệp, chiều ngày 22/10, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) đã tổ chức chương trình “FTHM to Hotel” dành cho sinh viên tại Grand Marina Saigon, khu căn hộ thuộc tập đoàn JW Marriott - thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực khách sạn trên thế giới. Tại đây, sinh viên có cơ hội học tập, khám phá quy trình vận hành trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và mở rộng góc nhìn về nghề nghiệp.
Đón tiếp đoàn sinh viên UEF là chị Nguyễn Trân - Director of Human Resources và anh Tôn Thất Khải – Learning & Development Supervisor tại Grand Marina Saigon. Về phía UEF, cùng tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo – Phó Trưởng khoa, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và giảng viên khoa cùng đồng hành hỗ trợ sinh viên trong suốt buổi học tập thực tế.
Sinh viên nhà FTHM học tập, trải nghiệm thực tế tại khách sạn chuẩn 5 sao
Tại buổi tham quan học tập, anh Tôn Thất Khải đã chia sẻ đến các bạn sinh viên những giá trị cốt lõi, tầm nhìn chiến lược và quy trình vận hành chuẩn mực mà tập đoàn JW Marriott theo đuổi. Từng nội dung được anh Thất Khải truyền tải giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình vận hành chuẩn quốc tế trong ngành dịch vụ cao cấp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn tích cực giao lưu, đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề về ngành dịch vụ cao cấp, từ đó lĩnh hội thêm nhiều kiến thức thực tiễn và hiểu sâu về cách doanh nghiệp khách sạn định hình tiêu chuẩn phục vụ toàn cầu.
Đại diện khách sạn chia sẻ những thông tin bổ ích giúp sinh viên UEF mở rộng góc nhìn về môi trường làm việc chuyên nghiệp
Tại khu căn hộ Grand Marina Saigon, FTHMers có dịp trực tiếp quan sát mô hình vận hành thực tế tại hai tòa Sea và Leak thông qua hành trình tham quan các tiện ích cao cấp như phòng chiếu phim, thư viện, câu lạc bộ trẻ em, phòng gym, hồ bơi, spa,... Mỗi không gian đều được thiết kế tinh tế, bài trí khoa học và được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và du khách, thể hiện tư duy quản lý dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới.
Trong suốt chuyến tham quan, sinh viên thể hiện tinh thần học hỏi khi chủ động tích cực trao đổi cùng đại diện khách sạn để tìm hiểu sâu về mô hình hoạt động của tập đoàn Marriott. Những chia sẻ thực tiễn giúp sinh viên Nhà UEF mở rộng tầm nhìn, củng cố nền tảng kiến thức chuyên môn và trực tiếp tiếp cận với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế. Qua đó, giúp sinh viên hiểu rõ cách một doanh nghiệp vận hành, kiến tạo trải nghiệm và duy trì đẳng cấp thương hiệu qua từng chi tiết phục vụ.
UEFers tích cực đặt câu hỏi và trao đổi cùng đại diện khách sạn
Thông qua chương trình “FTHM to Hotel”, sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn được mở rộng góc nhìn về công việc tương lai, từ quy trình vận hành đến quản lý văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn quốc tế. Mỗi chuyến học tập là cơ hội giúp sinh viên UEF học tập trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng chuyên môn và trau dồi tác phong nghề nghiệp. Đây chính là nền tảng giúp sinh viên tự tin khẳng định bản thân trong lĩnh vực du lịch – khách sạn chuyên nghiệp.
Trung tâm Thông tin - Truyền thông