Menu
  
Tin tức sự kiện

​Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 đã tìm ra cơ thủ xuất sắc nhất môn Billiards

31/03/2023
Trải qua hai ngày thi đấu liên tiếp, tối 30/3, trận Bán kết, tranh giải Ba và Chung kết bộ môn Billiards đã diễn ra sôi nổi tại Hỏa Billiards. Những phần thi đấu gay cấn, kịch tính và vô cùng mãn nhãn diễn ra liên tục. Vòng thi đấu này đã tìm ra được “gương mặt vàng” trong làng Billiards của UEF. 
 

Tổ trọng tài họp và phổ biến quy chế thi đấu trước khi bắt đầu các trận so tài
 
Trải qua vòng loại, các gương mặt xuất sắc chiến thắng bước vào Bán kết để tranh tài. Hành trình này được ghi nhận bởi sự cố gắng của các thí sinh trong từng lượt thi đấu. Những giọt mồ hôi hay những cái nhíu mày trước lối đánh của đối thủ chứng tỏ sự nghiêm túc và tinh thần quyết đấu cao độ của các bạn. Hơn hết, các bạn đều mang tinh thần thể thao đẹp, sẵn sàng giao lưu, học hỏi cùng nhau để tạo nên một mùa giải chuyên nghiệp và đầy kỷ niệm. 
 






Các cặp đấu thể hiện tinh thần tôn trọng đối thủ 
 
Có mặt tại buổi thi đấu này là những cơ thủ tài năng của Nhà UEF. Các bạn có thời gian tập luyện các kỹ năng và lên những chiến lược thi đấu rất tốt. Từng đường đi của bi được tính toán cẩn thận, chuẩn xác đi kèm với những cú đánh "siêu ngầu" của các cơ thủ. Bên cạnh đó là sự may mắn và được tiếp lửa bởi những cổ động viên nhiệt tình, luôn có mặt xuyên suốt mỗi trận đấu. 
 






Những pha thi đấu tập trung và đầy kỹ thuật của các cơ thủ 
 
Ở nội dung thi đấu nam, vượt qua nhiều đối thủ, giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt gọi tên các cơ thủ: Nguyễn Tấn Phúc, Vũ Anh Đức, Phạm Công Thắng. Một điều đặc biệt là cả 3 cơ thủ đều đến từ Khoa Quản trị kinh doanh UEF. Song song đó, các “bóng hồng" UEF cũng thi đấu hết mình để chạm đến 3 giải thưởng cao nhất. Bạn Hà Thị Anh Thư - Khoa Tài chính - Thương mại xuất sắc giành giải Nhất. Bạn Bạch Ngọc Yến và Nguyễn Thúy Duy đến từ Khoa Quản trị kinh doanh lần lượt nhận giải Nhì và Ba. 
 



Các giải thưởng chung cuộc của môn Billiards
 
Như vậy, trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 (Bảng phong trào), môn Billiards đã tìm ra được gương mặt Quán quân. Với lối chơi thành thạo kỹ thuật và tính toán kỹ lưỡng, điêu luyện trong từng đường cơ, kèm theo đó là những chiến lược bí mật, bạn Nguyễn Tấn Phúc và Hà Thị Anh Thư xứng đáng chạm tay đến ngôi vị cao nhất của môn Billiards. Các môn thi đấu còn lại trong bảng phong trào cũng đang đi đến chặng đường đua cuối cùng đầy gay cấn. Tối nay - 31/3 sẽ diễn ra trận Chung kết và trao giải cho bộ môn kéo co, nhảy dây. UEFers hãy cập nhật lịch thi đấu và đến cổ vũ tiếp lửa cho các đội thi nhé!
 
Tấn Phát
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN