Menu
  
Tin tức sự kiện

Hé lộ hoạt động "nâng cấp" kỹ năng cho thí sinh trước thềm về đích YouBranding 2021

16/04/2021
Ngày 12/4 vừa qua, 12 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi YouBranding 2021 đã chính thức lộ diện, sẵn sàng khẳng định bản thân tại vòng Chung kết. Nhằm giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho chặng về đích này, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức chuỗi hoạt động training với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả là những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.
Tham gia hoạt động này, các "chiến binh" của YouBranding sẽ trang bị thêm cho mình những "vũ khí" sắc bén: Nói trước công chúng, Lý thuyết xây dựng thương hiệu cá nhân và Tạo hình trước ống kính. 
Cụ thể, ngay tối nay (16/4), các bạn thí sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư và truyền thông Nam Hương. Cô đã có kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và tư vấn chiến lược xây dựng, định vị thương hiệu, nhân hiệu. Đến với UEF, người đẹp doanh nhân này sẽ chia sẻ về chủ đề "Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số", một chủ đề đầy tính thời sự, sẽ giúp các bạn thí sinh định hình giá trị bản thân trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và cách mạng 4.0.
 
 
Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sẽ định hướng về phương thức xây dựng thương hiệu cá nhân 

Tối ngày 23/4, các bạn thí sinh sẽ có thời gian học hỏi và luyện tập về nghệ thuật nói trước công chúng dưới sự hướng dẫn của MC, nhà báo Lê Phước Lập. Với nhiều năm kinh nghiệm trong "nghề nói", anh sẽ mang đến những tips, kỹ năng cần có để chinh phục khán giả, và cụ thể nhất là chinh phục những giám khảo khó tính trong vòng Chung kết sắp tới của YouBranding.
 
 
MC, nhà báo Lê Phước Lập (giữa) sẽ có những chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong suốt quá trình làm nghề 

MC Tùng Leo - Giám đốc Nova Entertainment & Media sẽ đến Nhà UEF vào ngày 24/4 để cùng top 12 thảo luận về chủ đề “Tạo hình trước ống kính”, một chủ đề có sức hút với giới trẻ hiện nay. Đây là dịp để các bạn xóa bỏ những rào cản về sự ngại ngùng, tự ti, khám phá ra thế mạnh bản thân để tự tin thể hiện trước ống kính.  
 
 
Với nguồn năng lượng tích cực, MC Tùng Leo sẽ mang đến những kinh nghiệm thú vị xoay quanh việc tạo hình trước ống kính

Hy vọng sau chuỗi các hoạt động từ Ban tổ chức cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ tích lũy được cho mình kinh nghiệm, sự tự tin cùng các kĩ năng cần thiết để sẵn sàng bứt phá trong vòng Chung kết, diễn ra vào ngày 15/5. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của top 12 qua các phần thi I’m in, It’s Me, In Their Eyes và I Do nhé!
 
Tin: Minh Hảo, ảnh: Media Team - BTC
TIN LIÊN QUAN