Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers gửi lời chúc ngọt ngào đến những người phụ nữ đặc biệt nhân dịp 20/10

18/10/2024
Hằng năm, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh, tri ân những người phụ nữ kiên cường, luôn âm thầm hy sinh, nỗ lực cống hiến và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng. Có thể nói, đây không chỉ là ngày của hoa và quà tặng mà còn để những tình cảm chân thành được gửi gắm. Hòa chung không khí với sự kiện đặc biệt này, các bạn sinh viên Nhà UEF cũng muốn dành những lời chúc ấm áp nhất đến toàn thể phụ nữ Việt Nam cũng như người phụ nữ đặc biệt của riêng mình.
 
Những lời chúc ngọt ngào là món quà tinh thần ý nghĩa nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, phụ nữ Việt Nam không ngừng tiếp thu những giá trị hiện đại, đồng thời vẫn giữ gìn và phát huy các bản sắc truyền thống dân tộc vốn có. Không chỉ dừng lại ở 8 chữ vàng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang", hình ảnh phụ nữ Việt Nam ngày càng trở nên hiện đại, năng động và tự tin hơn bao giờ hết. Từ những người mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con, những người vợ kiên cường sát cánh cùng chồng vượt qua sóng gió, đến những nữ doanh nhân, nhà giáo, nhà khoa học đầy bản lĩnh. Phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng và khẳng định mạnh mẽ giá trị cũng như vai trò, vị thế quan trọng của mình trong xã hội.
Mẹ - người đã cống hiến cả cuộc đời để chăm sóc, yêu thương và dành trọn vẹn tình cảm cho con cái. Nhân dịp 20/10 này, bạn Diệp Trần Thảo Vân - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tâm sự: “Mẹ không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ mà còn là người luôn đứng sau mỗi bước đi của mình, không kể mưa nắng, khó khăn. Từ những ngày còn bé xíu, mẹ đã dạy mình cách đứng dậy mỗi khi vấp ngã, cách đối diện với cuộc sống bằng cả trái tim và sự kiên nhẫn. Mình muốn chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn bình an. Mẹ xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. Cuối cùng, mình cũng hứa sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mẹ, để mẹ thấy được niềm vui và hạnh phúc từ những thành công của mình”.
"Mình luôn biết ơn mẹ vì những hy sinh thầm lặng và tình yêu thương vô bờ bến mẹ đã dành cho mình. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, mình mong mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Mình sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi của mẹ. Trong lòng mình, mẹ vẫn mãi là người quan trọng nhất". Những dòng chia sẻ chân thành ấy thể hiện tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn vô bờ của bạn Tạ Tiến Đạt - Khoa Quản trị kinh doanh. Đó là một món quà tinh thần mà bạn gửi đến người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.
 
Những lời chúc chân thành, đầy cảm động được UEFers gửi đến mẹ của mình 

Trong xã hội hiện đại, cả “phái mạnh” và “phái đẹp” đều chia sẻ trách nhiệm phát triển kinh tế và vun đắp hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, vai trò của người phụ nữ ngày nay càng trở nên "nặng gánh" hơn. Họ không chỉ gánh vác thiên chức làm mẹ, thể hiện sự đảm đang của người vợ mà còn phải tham gia lao động, đóng góp vào kinh tế và các hoạt động xã hội. Và ngày 20/10 cũng là một dịp để UEFers có thể tri ân và gửi lời cảm ơn đến với các giảng viên nữ - người mẹ thứ hai trên hành trình chinh phục tri thức. 
“Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em xin gửi đến các nữ giảng viên Nhà UEF những lời chúc chân thành nhất. Các cô không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là những người mẹ thứ hai, luôn ân cần dìu dắt chúng em từng bước trên con đường trưởng thành. Cảm ơn các cô vì đã luôn tận tụy, nhiệt huyết và là ngọn đuốc soi sáng con đường tri thức cho bao thế hệ học trò” - Bạn Huỳnh Hoàng Nhật An - Khoa Luật bày tỏ.
Tương tự Nhật An, bạn Ngô Diễm Khánh Quỳnh - Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ thêm: “Các cô luôn là người tiếp thêm động lực cho chúng em, giúp chúng em không chỉ học hỏi về chuyên môn mà còn học được cách sống, cách đối mặt với những thử thách trong cuộc đời. Em nhận ra rằng kiến thức không chỉ nằm trong những trang sách, mà còn ở cách chúng ta biết yêu thương, chia sẻ và sống có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Cảm ơn các cô vì tất cả, vì những điều giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa mà các cô đã mang đến cho cuộc đời của chúng em. Chúc các giảng viên xinh đẹp của Nhà UEF có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn được yêu thương như cách các cô đã yêu thương chúng em”.
 
Các cô vừa là người thầy, vừa là người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình chinh phục tri thức của UEFers

Qua những lần làm việc, gắn bó cùng các bạn nữ trong nhiều sự kiện của câu lạc bộ, Khoa và Trung tâm Kết nối cộng đồng, bạn Trần Linh Kha - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho "phái đẹp" Nhà UEF. Với lời chúc chân thành và ngọt ngào, Linh Kha đã thể hiện sự trân trọng và khâm phục dành cho những người bạn của mình: “Nhân ngày 20/10, mình xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn nữ Nhà UEF - những người luôn mang đến sự tươi vui và ấm áp trong mọi hoạt động. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên mọi hành trình của mình. Hy vọng rằng mỗi ngày trôi qua, các bạn đều sẽ nhận được nhiều niềm vui và yêu thương từ những người xung quanh. Cảm ơn các bạn vì đã luôn là nguồn động lực, nguồn cảm hứng cho mình và mọi người. Chúc các bạn có một ngày 20/10 thật trọn vẹn và ý nghĩa".
“Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bản thân và các bạn nữ luôn xinh đẹp, duyên dáng và đầy tự tin trên mọi hành trình. Mong rằng những ước mơ của các bạn sẽ luôn được chắp cánh bay cao, bay xa và mỗi ngày trôi qua đều ngập tràn những nụ cười và niềm hạnh phúc. Hãy luôn mạnh mẽ, tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé!” - bạn Trần Tôn Nữ Thục Anh - Khoa Quản trị kinh doanh, một nữ sinh của UEF vui vẻ bày tỏ.
 
Các nữ sinh Nhà UEF luôn xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng ở mọi lĩnh vực 

Trong không khí rộn ràng của ngày 20/10, những lời chúc ngọt ngào và chân thành từ các bạn sinh viên Nhà UEF luôn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi đến những người phụ nữ Việt Nam. Mỗi lời chúc, mỗi nụ cười, đều chứa đựng sự tri ân, yêu thương và niềm tự hào dành cho “phái đẹp”. Hy vọng rằng, không chỉ riêng ngày hôm nay mà mỗi ngày trôi qua, những người phụ nữ sẽ luôn cảm nhận được sự yêu mến, sự trân trọng và tiếp tục tỏa sáng với sức mạnh, tình yêu và sự kiên cường vốn có của mình. 
​​​
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN