Menu
  
Tin tuyển sinh

Các bước đăng ký tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF

14/06/2024
Với mong muốn tạo điều kiện để thí sinh 2k6 trải nghiệm môi trường đại học, cũng như cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh, UEF đã triển khai chương trình trải nghiệm tiếng Anh hoàn toàn miễn phí  cho các bạn trước khi nhập học chính thức. Từ ngày 2/7, thí sinh đã, đang và sẽ xét tuyển vào UEF có thể đăng ký kiểm tra năng lực để tham gia khóa học này. 
Các bước đăng ký tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí 
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí của Nhà UEF sẽ phần nào giúp thí sinh có bước tiếp cận việc học tiếng Anh sau trung học phổ thông ở môi trường đại học một cách bài bản nhất. Cạnh đó là cơ hội làm quen môi trường học tập, thầy cô, bạn bè nhằm xóa bỏ sự bỡ ngỡ khi bước vào quá trình học tập chính thức.  
 
 Thí sinh sẽ được hướng dẫn kiểm tra năng lực để xếp vào lớp học trải nghiệm phù hợp 
 
Để đăng ký kiểm trang năng lực tiếng Anh và tham gia chương trình trải nghiệm, thí sinh thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Thí sinh liên hệ Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh để được hướng dẫn - Tầng 1
  • Bước 2: Thí sinh đến khu vực hướng dẫn thông tin để nhận phiếu kiểm tra tiếng Anh - Khu vực 1 tầng 6
  • Bước 3: Thí sinh thực hiện kiểm tra trình độ tiếng Anh trắc nghiệm và phỏng vấn - Khu vực 2,3 tầng 6 
  • Bước 4: Thí sinh nhận lịch lớp học ngoại ngữ và tư vấn thông tin tại khu vực hướng dẫn - Khu vực 1 tầng 6 
 

Quy trình đăng ký kiểm tra và tham gia khóa học tiếng Anh trải nghiệm tại UEF 
 
Lợi ích của chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF 
Việc tham gia vào các lớp trải nghiệm ngoại ngữ, các bạn có thể ôn tập lại kiến thức tiếng Anh cơ bản đã được học, phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Với phương châm chú trọng vào sự phát triển toàn diện của người học, thầy cô UEF luôn khuyến khích người học thể hiện, trình bày quan điểm cá nhân. Qua đó, các bạn không chỉ được nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh mà còn được bộc lộ bản thân, rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp.
Bên cạnh đó, UEF luôn tổ chức đa dạng các hoạt động mang màu sắc quốc tế từ học thuật đến giao lưu văn hóa, văn nghệ. Các bạn có thể tận dụng cơ hội này mở rộng mạng lưới mối quan hệ cùng bạn bè trên thế giới, tìm kiếm cơ hội việc làm, học tập hấp dẫn. Ngoài ra, kỹ năng ngoại ngữ vượt trội, các bạn có thể đăng ký “xuất ngoại” tham gia vào các học kỳ quốc tế, thực tập tại các quốc gia phát triển. 
 


Chương trình giúp các bạn nâng cao khả năng tiếng Anh và trải nghiệm môi trường đại học chuẩn quốc tế 
 
Vì các lớp trải nghiệm ngoại ngữ diễn ra ngay tại trường nên trong quá trình học, các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm cơ sở vật chất “xịn sò”, tranh thủ tìm hiểu vị trí và chức năng các phòng ban, các địa điểm sinh hoạt cho sinh viên… Mặt khác, việc cùng nhau học tập, tham gia vào các trò chơi và làm bài tập nhóm sẽ góp phần kết nối các thành viên mới. Đây cũng là cơ hội để các bạn tìm kiếm thêm nhiều “đồng đội” cho mình trên giảng đường đại học.
Việc trang bị ngoại ngữ từ sớm cho sinh viên sẽ đáp ứng những đòi hỏi của bối cảnh hội nhập, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Các bạn có thể đến UEF kiểm tra năng lực và tham gia lớp tiếng Anh trải nghiệm hoàn toàn miễn phí này từ ngày 2/7. 
 
>>> Thí sinh có thể đặt lịch hẹn kiểm tra tiếng Anh tại đây:
 
 
Mọi thông tin chi tiết thí sinh có thể liên hệ:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN