Menu
  
Tin tuyển sinh

Chính sách ưu tiên cho sinh viên theo học chương trình Tài năng UEF

09/07/2024
Nhằm mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, UEF không ngừng sáng tạo, đổi mới trên nhiều phương diện. Trong đó, chương trình đào tạo của UEF được đánh giá cao từ các công ty, chuyên gia, người học khi liên tục được cập nhật để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và thách thức từ môi trường làm việc toàn cầu.
Trong năm học 2024 - 2025 sắp tới, Nhà trường sẽ triển khai chương trình Tài năng UEF, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. Đây là cơ hội để sinh viên phát triển tài năng, rèn luyện bản thân trong môi trường học tập và làm việc quốc tế. Bài viết này sẽ cập nhật chi tiết các chính sách ưu tiên dành cho sinh viên chương trình Tài năng UEF.
 
Với chương trình Tài năng UEF, sinh viên học tập bằng 100% tiếng Anh 
 

Chính sách ưu tiên cho sinh viên theo học chương trình Tài năng UEF

 

Sinh viên tham gia chương trình Tài năng UEF sẽ được tham gia một Học kỳ quốc tế hoàn toàn miễn phí tại các trường đại học ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Đây là những đối tác lâu năm của Nhà trường và có nhận được sự đánh giá cao, lựa chọn của nhiều sinh viên quốc tế và chuyên gia trong ngành. Giá trị của chương trình học kỳ này tương đương 45 triệu đồng. Đây không chỉ là một cơ hội tuyệt vời để sinh viên trải nghiệm môi trường học tập quốc tế hiện đại, tiên tiến mà còn giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn, làm quen với nền văn hóa đa dạng và phong phú của các quốc gia khác nhau.
Bên cạnh đó, các bạn sẽ được thụ hưởng những chính sách học bổng hấp dẫn, bao gồm các học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng nhằm hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình phát triển toàn diện bản thân. Các học bổng này không chỉ giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn là nguồn động lực to lớn giúp sinh viên nỗ lực phấn đấu và đạt được thành tích cao trong học tập.
 

Học kỳ quốc tế miễn phí là điểm cộng nổi bật trong chương trình đào tạo đặc biệt này

Ngoài ra, sinh viên theo học chương trình Tài năng UEF sẽ được ưu tiên tham gia vào các chương trình thực tập tại nước ngoài, chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, chương trình giao lưu quốc tế, các học bổng quốc tế,... mang lại cơ hội trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường quốc tế, giúp sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực mình theo đuổi. 

 

UEF xét tuyển chương trình Tài năng những ngành nào?

 

Tại UEF, chương trình Tài năng UEF được áp dụng cho 5 ngành đào tạo sau: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Tài chính - Ngân hàng và Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.
Để xét vào chương trình này, điều kiện là thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 điểm trở lên đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, hoặc từ 24 điểm trở lên đối với học bạ THPT xét theo tổ học 3 môn hoặc 3 học kỳ.
Ngoài ra thí sinh cần đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 5.0 trở lên (Hoặc các chứng chỉ tương đương), hoặc tham dự Kỳ thi xét miễn tiếng Anh của UEF và đạt kết quả từ 8.0 trở lên.
Có thể nói, học tập với những ưu tiên từ Nhà trường là cơ hội vàng để sinh viên phát triển toàn diện, trở thành những công dân toàn cầu với tư duy và kỹ năng phù hợp với xu thế hội nhập quốc tế.
Bài viết đã cung cấp các thông tin cần thiết về chính sách ưu tiên cho sinh viên theo học chương trình Tài năng UEF, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các thí sinh có thể liên hệ các kênh dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN