Menu
  
Tin tuyển sinh

Đón đoàn học sinh THPT từ Bến Tre đến tham quan, Nhà UEF đã để lại nhiều ấn tượng đẹp

15/04/2024
Với mong muốn giúp học sinh THPT tiếp cận sớm với môi trường đại học, Nhà UEF liên tục tạo điều kiện cho các bạn đến trường tham quan, tìm hiểu về trường, trải nghiệm cơ sở vật chất và giao lưu cùng sinh viên.
Sáng 14/4, UEF đã tổ chức đón hơn 100 học sinh đến từ trường THPT Trần Văn Ơn - Bến Tre. Chuyến tham quan đã để lại cho các bạn học sinh nhiều điều ấn tượng. Nhiều bạn đã lựa chọn nộp hồ sơ xét tuyển vào UEF ngay sau chuyến đi này. 
 
UEF chào đón đoàn học sinh THPT Trần Văn Ơn tỉnh Bến Tre đến tham quan, tìm hiểu về trường

Đón tiếp đoàn học sinh có: ThS. Phạm Doãn Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các thầy, cô đại diện các Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Đồng hành với đoàn học sinh đến tham quan, tìm hiểu UEF là cô Đặng Thị Thùy Trang - Phó Hiệu trưởng và các thầy, cô của trường THPT Trần Văn Ơn.
 
Đại diện Nhà trường cảm ơn Trưởng đoàn học sinh đã kết nối và tạo điều kiện cho các bạn đến với UEF

Vừa đặt chân đến UEF, thầy, cô và đoàn học sinh THPT Trần Văn Ơn được chào đón nhiệt tình và hướng dẫn di chuyển tham quan cơ sở 141 Điện Biên Phủ. Đoàn lần lượt đi qua thư viện, khu tự học, phòng lab, studio đến phòng tập Aerobic, Gym, võ thuật,... và dừng chân tại tầng 24 - khu thực hành dành riêng cho sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. “Campus tour” UEF đã làm cho các bạn học sinh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự hiện đại về cơ sở vật chất, đa dạng về phòng học và phòng chức năng, ngoài ra còn có cả không gian tập luyện thể chất. 
 
UEF điều phối đoàn học sinh tham quan trường

Bạn Nguyễn Xuân Phú hào hứng chia sẻ: “Sau khi đi hết một vòng UEF, em rất ấn tượng với trang thiết bị của Nhà trường, nội thất hiện đại, phòng học thì đa dạng, có cả phòng tập nhảy, phòng tập gym để sinh viên học tập tại đây có thể thỏa mãn đam mê của mình bên cạnh việc học”. Đồng ý kiến với Xuân Phú, bạn Nguyễn Võ Hoàng Khiêm cũng rất thích thú với không gian mở của phòng tập gym: “Ở đây vừa tập luyện vừa ngắm nhìn trung tâm thành phố thì quá tuyệt vời. Nếu theo học tại UEF thì chắc chắn đây là nơi em sẽ có mặt mỗi ngày sau giờ học của mình”.
 
Đoàn học sinh lần lượt tham quan các phòng học đặc biệt của Nhà UEF

Còn với bạn La Thị Thanh Trúc, trước sự nhiệt tình của anh, chị Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, bạn vui vẻ bày tỏ rằng: “Khi đến với UEF, em rất ấn tượng với các anh, chị khi đã tổ chức tiếp đón đoàn chúng em rất chu đáo, cởi mở và thân thiện. Trong quá trình tham quan trải nghiệm, các anh, chị luôn theo sát và hỏi thăm về cảm nhận của em để có thể kịp thời giải đáp mọi thắc mắc”
 
Dừng chân tại tầng 24, đoàn học sinh có nhiều hoạt động giao lưu cùng UEF

Tại tầng 24, UEF có chuẩn bị bánh ngọt và nước uống cho đoàn học sinh. Sau khi đi tham quan, các bạn có thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng tại đây để tiếp tục cho các hoạt động thú vị tiếp theo trong chương trình. Trong chuyến tham quan lần này, các bạn học sinh được lắng nghe các thầy, cô Nhà UEF chia sẻ những thông tin về trường cũng như chương trình tuyển sinh năm nay. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của riêng từng nhóm ngành, chương trình liên kết quốc tế cũng được Nhà UEF thông tin chi tiết đến các bạn học sinh. 
 
Đại diện UEF cùng các đơn vị giới thiệu về trường, chương trình đào tạo và tuyển sinh năm 2024

Chương trình tham quan khép lại với nhiều thông tin hữu ích cho các thành viên đoàn. Chuyến đi đã để lại cho các bạn học sinh nhiều ấn tượng về trường, cũng như có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ về môi trường đại học. Đó sẽ là sự chuẩn bị cần thiết cho team 2k6 trước khi bước vào giảng đường. UEF hy vọng sẽ chào đón sự trở lại của các bạn trong tâm thế là những tân sinh viên của trường.
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN