Menu
  
Tin tuyển sinh

Hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF

21/08/2024
Những ngày qua, UEF tấp nập phụ huynh và thí sinh đến trường để làm thủ tục nhập học. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thí sinh đang loay hoay vì chưa trúng tuyển ngành học mình yêu thích ở đợt 1. Để mở rộng cơ hội trở thành tân sinh viên trong môi trường song ngữ - quốc tế cho 2k6, UEF triển khai đợt xét tuyển bổ sung học bạ kéo dài đến ngày 15/9. Vậy hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này. 


Nhiều thí sinh thắc mắc về hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF

 

Hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF gồm những gì?

 

Trong đợt xét tuyển học bạ bổ sung, UEF vẫn áp dụng hai phương thức gồm: xét kết quả 3 học kỳ THPT (2 học kỳ lớp 11 và HK1 lớp 12) và xét điểm 3 môn tổ hợp lớp 12. Hai phương thức xét tuyển này áp dụng cho tất cả các ngành đào tại tại trường.  Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng điều kiện: tốt nghiệp THPT và đạt tối thiểu 18.0 điểm đối với từng phương thức. 
Để đăng ký xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ như sau:
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF).
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 

UEF nhận xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 đến ngày 15/9

 

Hình thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT năm 2024 đợt bổ sung tại UEF

 

Sau khi hoàn tất việc chuẩn bị, các bạn có thể tiến hành nộp hồ sơ về UEF bằng một trong 3 cách sau:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại tầng 1 Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
Cách 2: Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Cách 3: Các bạn cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây:
 

Sau đó bổ sung hình chụp học bạ (theo hướng dẫn) qua trang: uef.edu.vn/bshb hoặc chụp ảnh hồ sơ gửi qua Zalo OA của trường: uef.edu.vn/zalo

 

Các mức học bổng dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ đợt bổ sung

 

Trong đợt xét tuyển bổ sung, nếu thí sinh đáp ứng điều kiện về điểm số vẫn có thể nhận được các suất học bổng tuyển sinh giá trị của Nhà trường từ 25% cho đến 100%. Thí sinh tham khảo điều kiện chi tiết để nhận học bổng theo bảng dưới đây: 
 
 
Cạnh đó, học bổng doanh nghiệp trị giá 35% học phí toàn khóa học được trao tặng nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Cụ thể, học bổng này áp dụng cho các ngành học gồm: Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Tâm lý học, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị sự kiện, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị khách sạn. Học bổng áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Đặc biệt, trường cũng trao học bổng tài năng cho thí sinh có thành tích cao trong các lĩnh vực học thuật - văn hóa - văn nghệ - thể thao với các mức từ 25%, 50%, 75% đến 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, thí sinh là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT cũng được trao các suất học bổng với giá trị 40% toàn khóa học.
Như vậy, bài viết đã cung cấp đầy đủ các thông tin về hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung năm 2024 tại UEF. Các thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 hãy nhanh chóng đăng ký để nhận về các suất học bổng giá trị và cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế hiện đại. 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN