Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học ngành Digital Marketing ở đâu?

20/01/2023
Digital Marketing hay tiếp thị kỹ thuật số hiện là một trong những ngành học xu hướng trong thời buổi công nghệ và truyền thông cùng phát triển nhanh chóng như hiện nay. Thích ứng bối cảnh, nhiều trường đại học đẩy mạnh đào tạo ngành Digital Marketing với chương trình giảng dạy chất lượng. Khi lựa chọn ngành học này, thí sinh cũng thường cân nhắc yếu tố học ngành Digital Marketing ở đâu để phù hợp với năng lực, điều kiện của bản thân. 
Học ngành Digital Marketing ở đâu? 
Nhiều trường đại học đã và đang tập trung xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cho ngành Digital Marketing. Thí sinh có thể tham khảo các địa chỉ đào tạo sau: Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF),…
 


Học ngành Digital Marketing ở đâu là thông tin thí sinh cần tìm hiểu trước khi đăng ký ngành học này 
 
Các trường đào tạo ngành Digital Marketing sẽ trang bị cho người học các kiến thức đại cương, tổng quan, chuyên sâu kiến thức về cách lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch marketing thành công, kết hợp giữa công cụ truyền thống và kỹ thuật số, chiến lược truyền thông nhằm tăng tương tác với khách hàng trên mạng xã hội, nghiên cứu cách đánh giá, đo lường hiệu quả thông qua các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights hay Web Analytics,… Bên cạnh đó, sinh viên còn được cung cấp nền tảng kiến thức về nghiên cứu hành vi, tâm lý người dùng; kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị qua email, quảng cáo trong marketing.
Thế mạnh đào tạo ngành Digital Marketing ở UEF
Đối với ngành Digital Marketing ở UEF, các bạn sẽ được học tập chương trình song ngữ quốc tế với thời lượng học tập 50% bằng tiếng Anh, rèn luyện và phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ. Ngoài ra, mô hình “Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên” và phòng Studio thực hành tạo ra môi trường học tập vận dụng thực tế, tiếp thu kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cần thiết từ phía doanh nghiệp.
Các cuộc thi học thuật về thiết kế, truyền thông, chiến lược marketing,… giúp sinh viên nâng cao khả năng tư duy, kỹ năng phản biện, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp,... Trang bị đủ nội lực về kỹ năng, kiến thức để các bạn tự tin hội nhập và thích ứng với các bối cảnh khác nhau.
 
Các mức học bổng tuyển sinh khi xét tuyển ngành Digital Marketing tại UEF
 
Vai trò của Digital Marketing với các doanh nghiệp hiện nay ngày càng được chú trọng. Chính vì thế, nhu cầu tuyển dụng, số lượng công việc trong ngành này gia tăng một cách nhanh chóng. Hầu hết các công ty ngày nay đều có một vị trí dành riêng cho Digital Marketing.
Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển ngành học này luôn mong muốn lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp và chất lượng để ra trường nắm bắt được vị trí việc làm tốt nhất. Đó là lý do các bạn cần tìm hiểu học ngành Digital Marketing ở đâu
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN