Menu
  
Tin tuyển sinh

[Step Up Your Future]: Khám phá bức tranh toàn cảnh về nhu cầu nhân lực nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý

15/03/2021

Sức nóng của nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi mỗi năm số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng vào nhóm ngành này luôn ở tỉ lệ cao. Vậy nhu cầu nhân lực của nhóm ngành này trong thời điểm kinh tế hiện tại như thế nào? Cơ hội phát triển nghề nghiệp của sinh viên nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý trong tương lai sẽ ra sao?, Sinh viên cần đáp ứng những yếu tố nào để thành công trong nhóm ngành nghề này?,... Tất cả sẽ được giải đáp trong số phát sóng tiếp theo của chương trình Step Up Your Future, với chủ đề “Nhu cầu nhân lực nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý” lúc 19g30 ngày 18/3.

 

 

Chương trình phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage chính thức của UEF và Fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM. 

 


 
Tham gia chia sẻ cho các thí sinh trong chương trình số này gồm các diễn giả: TS. Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Quản trị tri thức TP.HCM, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh UEF, bà Nguyễn Thị Tố Uyên - Phó Giám đốc Khối nhân lực Kiêm giám đốc Trung tâm Đào tạo Sacombank, ThS. Lê Dũng - Trưởng Phòng Đào tạo UEF. Đây là các thầy cô, diễn giả có nhiều năm gắn bó với công tác đào tạo sinh viên, tuyển dụng, bồi dưỡng nguồn nhân lực nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý.
 



Các thầy cô, chuyên gia tư vấn, đại diện doanh nghiệp sẽ góp mặt trong số 18/3 tới

Bằng những am hiểu về ngành nghề và kinh nghiệm giảng dạy, làm việc, các diễn giả sẽ giúp thí sinh có cái nhìn toàn diện nhất về bức tranh thị trường lao động, các ngành học cụ thể trong nhóm ngành này và lộ trình học tập sắp tới. Điều đặc biệt trong chương trình là thí sinh sẽ nắm được xu hướng ngành nghề, nhu cầu doanh nghiệp và cơ hội việc làm trong tương lai sắp tới. 
Kinh doanh, Quản lý là nhóm ngành có tỉ lệ cạnh tranh khá cao, tuy nhiên, nếu các bạn đã đam mê, quyết tâm theo đuổi lĩnh vực thú vị này thì hãy kiên định với mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, việc lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia sẽ giúp các bạn vạch ra hướng đi chắc chắn và tự tin hơn cho hành trình sắp tới. 
Kinh doanh, Quản lý cũng một trong những nhóm ngành thế mạnh của UEF. Thí sinh đang quan tâm về các ngành nghề thuộc nhóm này đang được đào tạo tại UEF có thể đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình. Đây cũng là cơ hội để các bạn nắm rõ hơn về ngành nghề đào tạo, phương thức tuyển sinh, môi trường học tập, những chính sách hỗ trợ thực tập, việc làm cho sinh viên,… tại UEF. 
Thí sinh có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn gì về nhóm ngành Kinh doanh, Quản lý, đừng ngần ngại gửi câu hỏi trực tiếp trên fanpage UEF hoặc gọi đến hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp tận tình.

 
UEF đã tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển học bạ và nhận đến ngày 31/5.
Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện về địa chỉ:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Khung giờ nhận hồ sơ:
- Sáng: Từ 7g30 - 11g30 (Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật)
- Chiều: Từ 13g30 - 16g30 (Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật)
- Tối: Từ 17g30 - 19g30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)

 
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN