Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Future ngày 25/3: Số tư vấn trực tuyến dành riêng cho Team Ngôn ngữ

22/03/2021
Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, nhóm ngành Ngôn ngữ ngày càng khẳng định được sức hút và đóng vai quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Vậy nhóm ngành Ngôn ngữ bao gồm những ngành học nào? xu hướng phát triển của nhóm ngành này trong giai đoạn tới ra sao? Làm thế nào để nắm bắt thành công với các ngành Ngôn ngữ? Hãy cùng UEF đi tìm lời giải trong số phát sóng tiếp theo của Step Up Your Future vào lúc 19g30 ngày 25/3 với chủ đề “Xu hướng phát triển của nhóm ngành ngôn ngữ”.
 
step up nhóm ngôn ngữ
 
Chương trình phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage chính thức của UEF và Fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM. Đồng hành định hướng cho thí sinh trong chương trình số này là các thầy cô, diễn giả gồm: bà Đỗ Vũ Lưu Phương - Phụ trách đào tạo và tuyển dụng, Phòng tổ chức cán bộ - Sở Ngoại vụ TP.HCM, TS. Nguyễn Thị Quyên – Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh UEF, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF, ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh UEF. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng, tư vấn tuyển sinh, các thầy cô sẽ giúp các sĩ tử gỡ rối những thắc mắc, lo lắng về chọn ngành, chọn trường, mang đến hành trang vững chắc cho bước ngoặt quan trọng sắp tới.
 



Các thầy cô, diễn giả sẽ đồng hành trong số Step Up Your Future 25/3 sắp tới

Trước làn sóng hội nhập quốc tế, tìm hiểu kiến thức chuyên sâu về ngoại ngữ đồng nghĩa với việc các bạn đang sở hữu một phương tiện giao tiếp “xuyên quốc gia”. Đây sẽ là hành trang giúp sinh viên tự tin và khẳng định bản thân trong môi trường làm việc quốc tế với nhiều tiềm năng thăng tiến.
Với môi trường giáo dục quốc tế cùng mạng lưới đối tác rộng khắp thế giới, nhóm ngành ngôn ngữ vì thế trở thành thế mạnh đào tạo của UEF. Nếu bạn quan tâm và yêu thích những ngành học này có thể đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình để có cái nhìn tổng quan hơn về các ngành học, chính sách học bổng, học phí, chương trình đào tạo,... tại UEF.
Bên cạnh đó, đến với Step Up Your Future số ngày 25/3, các thí sinh sẽ hình dung rõ hơn về xu hướng phát triển của nhóm ngành ngôn ngữ và nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp trước sự biến đổi nhanh chóng của thị trường lao động.
Các sĩ tử 2k3 nếu có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn gì về nhóm ngành Ngôn ngữ, đừng ngần ngại gửi câu hỏi trực tiếp trên fanpage UEF hoặc gọi đến hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp tận tình.
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN