Menu
  
Tin tuyển sinh

Cung cấp nhiều thông tin cần thiết về quy trình nhập học cho 2k6 tại "Step Up Your Future" số 17/8

13/08/2024
Trước mốc thời gian các trường công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt 1, để chuẩn bị cho quá trình nhập học, nhiều thí sinh đã đặt ra nhiều thắc mắc liên quan đến thông tin quy trình nhập học, các ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ tân sinh viên,... của trường đã xét tuyển. 
 
 
Với thí sinh đăng ký nguyện vọng tại UEF, những băn khoăn đó sẽ được giải đáp trong chương trình Step Up Your Future với chủ đề “Các bước cần lưu ý để trở thành sinh viên UEF” được phát sóng vào ngày 17/8 sắp tới. 
Theo dõi chương trình, thí sinh sẽ lắng nghe chia sẻ của Ban tư vấn gồm: TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Chuyên gia hướng nghiệp tuyển sinh, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Giám đốc Chương trình Gloucestershire Vietnam. 
 



Đội ngũ Ban tư vấn trong số phát sóng Step Up Your Future ngày 17/8 
 
Sau thời gian công bố điểm chuẩn, thí sinh sẽ tiến hành nhập học tại trường đã trúng tuyển nguyện vọng 1. Ở giai đoạn này, các bạn có thể gặp nhiều băn khoăn khi chưa nắm rõ quy trình nhập học, các chính sách học bổng, học phí hay các ưu đãi, dịch vụ sinh viên của trường. 
Những thông tin được cập nhật kịp thời từ Ban tư vấn của chương trình sẽ giúp thí sinh tháo gỡ băn khoăn trên, nắm bắt các bước cần thiết để trở thành sinh viên UEF và các lưu ý quan trọng cho quá trình nhập học diễn ra thuận lợi. Qua đó, các bạn cũng nhận biết khái quát về môi trường học tập tại trường đại học ra sao. 
Để giải đáp các thắc mắc và lưu ý những thông tin quan trọng trước khi trở thành sinh viên UEF, thí sinh hãy theo dõi số phát sóng của Step Up Your Future vào lúc 15g00 ngày 17/8, trên kênh fanpage của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN