Menu
  
Tin tức sự kiện

​Én Vàng UEF 2024 - Sân chơi mới cho các MC song ngữ Nhà UEF thể hiện tài năng, bản lĩnh

24/04/2024
Tháng 5 này, hứa hẹn không khí của Nhà UEF sẽ thật sôi nổi với rất nhiều hoạt động lớn, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên, nhất là sự bùng nổ của các cuộc thi tài năng. 
Hiện tại, Én Vàng UEF 2024 - cuộc thi tìm kiếm tài năng MC song ngữ đang ráo riết chuẩn bị và đếm ngược từng ngày để chào đón những ứng viên xuất sắc nhất. Tiếp nối thành công của "Mic Zone Contest" và "Speak To Succeed", Viện Quốc tế phối hợp cùng CLB Mic Zone UEF tiếp tục hành trình tìm kiếm tài năng MC song ngữ của Nhà UEF. 
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC song ngữ - Én Vàng UEF 2024 tổ chức dành cho tất cả các bạn sinh viên. Với phương châm tạo ra môi trường trải nghiệm thực tế và nâng cao kỹ năng cho thí sinh, Ban tổ chức hứa hẹn mang đến cho các thí sinh cơ hội được hướng dẫn, đào tạo bài bản kỹ năng MC song ngữ qua các buổi huấn luyện trực tiếp. Ban giám khảo được mời để đánh giá các vòng thi là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực MC, nhằm giúp tìm kiếm nguồn thí sinh chất lượng. 
 
 
Cuộc thi trải qua 4 vòng thi và các buổi tập huấn kỹ năng đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực sẽ giúp các bạn thí sinh phát huy tối đa tài năng và nâng cao kỹ năng của bản thân. Đồng thời, các bạn còn có thể gặp gỡ và dẫn dắt bởi các khách mời chuyên nghiệp, không ngừng góp nhặt cho mình những kinh nghiệm quý báu cho hành trình sau này.
Cuộc thi sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký đến hết 23g59 ngày 6/5/2024. Thông tin chi tiết về cuộc thi, các “cánh Én” UEF có thể tìm hiểu thêm tại đây
 

Thông qua các sân chơi Nhà UEF, các tài năng trẻ sẽ được bồi dưỡng về kinh nghiệm cũng như có nhiều cơ hội phát triển bản thân 
 
Với sự tài trợ  từ DOL Ielts Đình Lực, Horizon TESOL và đặc biệt là UNESCO-CEP, cuộc thi Én Vàng UEF 2024 không chỉ là “bệ phóng” giúp sinh viên UEF có cơ hội được khai mở và phát triển những tố chất tiềm năng của bản thân, nâng cao các khả năng để thực hiện, theo đuổi đam mê và lan tỏa những thông điệp tích cực đến cho mọi người mà còn mang về những giải thưởng giá trị.
- 01 giải Én Vàng 5.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, kỷ niệm chương
- 01 giải Én Bạc 3.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, kỷ niệm chương
- 01 giải Én Đồng 2.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, kỷ niệm chương
- 01 giải Én “Global” 1.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, MC TEDxUEF 2024
- 01 giải Én “Choice” 1.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận
- 01 giải Én “Inspiration” 1.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận
 
Chỉ còn 11 ngày nữa là cuộc thi tìm kiếm tài năng MC song ngữ - Én Vàng UEF 2024 sẽ chính thức bắt đầu! Bạn đã sẵn sàng thể hiện khả năng giao tiếp, sự tự tin và sự sáng tạo của mình chưa? Hãy tham gia ngay để có cơ hội trở thành người dẫn chương trình xuất sắc của Nhà UEF. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng và ghi danh tên mình vào hành trình của Én Vàng UEF 2024. 
 
 
Quỳnh Anh 
TIN LIÊN QUAN