Menu
  
Hoạt động quốc tế

Viện trưởng Viện Quốc tế UEF tham gia dự án về du lịch - khách sạn tại Cộng hòa Gambia, châu Phi

16/10/2024
Từ ngày 7/10 đến 13/10, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới liên ngành UEF đã tham gia trực tiếp vào dự án quốc tế về lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Cộng hòa Gambia, châu Phi. Việc đại diện UEF thực hiện các dự án phối hợp này giúp tích lũy kinh nghiệm từ môi trường quốc tế, đóng góp vào mục tiêu bảo đảm chất lượng của Nhà trường. 
Dự án quốc tế mà GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal tham gia là “Gambia Tourism and Hospitality Institute (GTHI) Capacity Needs Assessment, and Curriculum Needs Assessment and Development”, đánh giá nhu cầu năng lực, nhu cầu của chương trình giảng dạy và phát triển của GTHI.
 
Báo cáo dự án được thực hiện bởi nhóm chuyên gia
 
Đại diện UEF tham gia dự án với vai trò tư vấn, đánh giá và phát triển với mục đích chính là tìm hiểu các lĩnh vực cần cải thiện trong chương trình giảng dạy, năng lực con người và cơ sở đào tạo của GTHI để đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của ngành du lịch và khách sạn.
Nhóm chuyên gia cho dự án này gồm bốn thành viên trong nước và quốc tế, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal giữ vị trí trưởng nhóm, quản lý các nhiệm vụ gồm: đánh giá nhu cầu đào tạo, cung cấp và khoảng cách năng lực; chuẩn bị kế hoạch tái phát triển GTHI; xác thực các phát hiện và khuyến nghị đánh giá; phát triển chương trình giảng dạy.
Trong giai đoạn 1 của dự án, các mục tiêu được đề ra gồm: trình bày và xác thực những phát hiện chính trong bản thảo đầu tiên của báo cáo; tiến hành và tạo điều kiện cho hội thảo đánh giá chương trình giảng dạy với Cơ quan quốc gia về Kiểm định và Đảm bảo chất lượng tại Gambia (NAQAA) và các bên liên quan trong ngành; thảo luận và lập kế hoạch cho quy trình và phương thức xác thực D2 (Phát triển chương trình giảng dạy).
 



GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal giữ vị trí trưởng nhóm chuyên gia trong dự án quốc tế này 
 
Các workshop trong giai đoạn này cũng được tổ chức theo từng cấp độ với chủ đề “Sửa đổi chương trình giảng dạy” và “Chương trình giảng dạy mới”. 
Được biết, Gambia Tourism and Hospitality Institute (GTHI) là một tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các khóa đào tạo về du lịch và quản lý khách sạn tại Gambia. GTHI được thành lập với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, một lĩnh vực kinh tế quan trọng của Gambia. Viện cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như quản lý khách sạn, nhà hàng, lữ hành, và các dịch vụ du lịch khác.
Với kinh nghiệm thực tiễn khi tham gia dự án quốc tế, đại diện UEF có thể đóng góp vào công tác nâng cao chương trình giảng dạy của nhóm ngành du lịch - khách sạn nói riêng, cũng như quá trình bảo đảm chất lượng tại UEF nói chung và mục tiêu phát triển bền vững của Nhà trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN