Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký kết cùng Dai-ichi Life Campuchia, mở rộng tuyển sinh chương trình quốc tế

18/05/2021
Sáng ngày 17/5, UEF và Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Campuchia đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác và quyền ưu tiên tuyển sinh các chương trình quốc tế. Buổi lễ ký kết đã mở ra mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa UEF và Dai-ichi Life, mở rộng tuyển sinh chương trình quốc tế của Nhà trường.
 
Toàn cảnh buổi lễ ký kết
 
Vì tình hình chung của xã hội, việc di chuyển, gặp gỡ trực tiếp là điều khó khăn nên buổi ký kết đã được diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Nhà trường và đại diện lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam.
Về phía Dai-ichi Life Campuchia có sự tham dự của ông Allen Thai - Giám đốc Điều hành, ông Kamata-san - Phó Tổng Giám đốc Điều hành, ông Sakai-san - Trưởng phòng Kế hoạch Phân phối, ông Lay Sithy - Tổng Giám đốc, Kinh doanh và Đối tác Bancassurance, ông Netr Pho - Giám đốc đại lý. 
 
 
Đại diện UEF và Dai-ichi Life Campuchia tại buổi ký kết
 
Mở đầu chương trình, đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện Quốc tế đã có những chia sẻ đến đối tác các hoạt động quốc tế hóa và các chương trình đào tạo quốc tế của UEF. Theo đó, trường hy vọng có cơ hội được hợp tác lâu dài cùng Dai-ichi-Life để cùng nhau tạo thêm nhiều môi trường hỗ trợ sinh viên, phát triển giáo dục. Đáp lại, đại diện đến từ Dai-ichi Life Campuchia đã dành nhiều lời khen cho UEF, trong đó đặc biệt nhấn mạnh ưu điểm tiếp cận của sinh viên quốc tế với các chương trình quốc tế mà UEF đang đào tạo.
 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu trong lễ ký kết
 
 
Đại diện đối tác đánh giá cao các chương trình hợp tác quốc tế của UEF
 
Ngay sau đó, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã đại diện UEF ký kết thỏa thuận cùng đối tác dưới sự chứng kiến của các thầy, cô có mặt trong buổi lễ.  
Theo tinh thần hợp tác này, các chủ hợp đồng của Dai-ichi Life
Campuchia sẽ được ưu tiên ghi danh cho con em theo học tại UEF. Điều này không chỉ giúp các bậc phụ huynh giảm chi phí học đại học cho con em mà bản thân các sinh viên Campuchia này cũng sẽ được tiếp cận môi trường giáo dục đại học chất lượng, uy tín cũng như thụ hưởng các chương trình giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, UEF cũng sẽ phát triển được mối quan hệ hữu nghị với nước láng giềng. 
 
 
Giữa tình hình dịch bệnh, 2 bên đã thực hiện ký kết online
 
Ngoài chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, cả 2 bên cũng sẽ hợp tác trong công tác trao đổi sinh viên để thúc đẩy các hoạt động học tập và nghiên cứu, đào tạo chung các chương trình mà cả 2 bên đều có sự quan tâm. Đồng thời, thông qua việc ký kết này, UEF có thể mở rộng tuyển sinh các chương trình quốc tế tại Campuchia. Ngược lại, sinh viên Campuchia được tiếp cận với môi trường giáo dục chất lượng, uy tín trong khu vực với chi phí hợp lý và phạm vi gần. 
 
Buổi lễ ký kết giữa UEF và Dai-ichi Life Campuchia đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mối quan hệ hợp tác gắn kết này hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ giáo dục trong thời gian tới.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Jerry Trịnh
TIN LIÊN QUAN