Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Digital Marketing

24/11/2021
Cùng với xu hướng phát triển của công nghệ, cụm từ “Digital Marketing” ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Marketing là công cụ để kết nối giữa doanh nghiệp với tập khách hàng mục tiêu của mình. Người làm Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu, lập kế hoạch và tiếp cận thị trường, từ đó thúc đẩy tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Digital Marketing là một chuyên ngành đặc thù không thể thiếu của ngành Marketing. 
 

Chuyên ngành Digital Marketing học gì? 

 
Sinh viên theo học chuyên ngành Digital Marketing tại UEF sẽ được đào tạo các kiến thức bài bản về lập kế hoạch và chiến lược: Kết hợp giữa việc xây dựng chiến lược và áp dụng trong các công cụ Digital Marketing, giúp các bạn học cách lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch marketing thành công, kết hợp giữa các công cụ marketing truyền thống và kĩ thuật số; Truyền thông mạng xã hội: Giúp các bạn nắm vững những chiến lược tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội nhằm tăng tương tác và xây dựng thương hiệu đối với đối tượng mục tiêu; Hành vi/ Tâm lí người tiêu dùng: Học tập kỹ năng nghiên cứu và thấu hiểu người tiêu dùng, từ đó giúp các bạn có thể hoạch định chiến dịch Digital Marketing hiệu quả hơn, tạo ảnh hưởng lớn hơn đến với người tiêu dùng trong môi trường kĩ thuật số. 
Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được nghiên cứu về cách đánh giá và đo lượng hiệu quả của những chiến dịch Digital Marketing thông qua các công cụ như: Google Analytics, Facebook Insights, Web Analytics. 
 
  
Sinh viên theo học chuyên ngành Digital Marketing tại UEF được đào tạo kiến thức gắn với thực tiễn 
 
Những buổi talkshow, workshop với các chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing cũng giúp sinh viên bồi dưỡng thêm kiến thức thực tế, tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp đối tác của UEF. Bên cạnh đó, ngoại ngữ là yếu tố khá quan trọng để phát triển khi học Digital Marketing, chương trình đào tạo song ngữ ở UEF sẽ giúp sinh viên rèn luyện khả năng này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 
 

Cơ hội nghề nghiệp 

 
Trong thời kỳ phát triển của công nghệ, Digital Marketing đang chuyển biến mạnh mẽ với các nền tảng kỹ thuật số được ứng dụng các công nghệ mới nhất. Chính vì vậy, lĩnh vực này đang được săn đón và tạo ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho sinh viên chuyên ngành Digital Marketing sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau. Các vị trí có thể kể đến như: Quản lý, tiếp thị hoặc quan hệ công chúng, copywriter, marketing online, trợ lý truyền thông, quản lý thương hiệu, quan hệ khách hàng, kế toán, phân tích kinh doanh, luật thương mại, quản lý sự kiện, khởi nghiệp, tài chính, nhân sự và kinh doanh quốc tế,...
 

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:

 
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
141- 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
ĐT: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080 
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
Bạn có thể đặt CÂU HỎI TRỰC TUYẾN ngay tại đây >>Tư vấn trực tuyến - UEF
 
TIN LIÊN QUAN