Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Kinh doanh bất động sản

24/02/2024
Với sự bùng nổ của các công ty bất động sản trong và ngoài nước, nhu cầu tìm kiếm đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên môn, kỹ năng vững, chuẩn nghiệp vụ và giỏi ngoại ngữ cũng theo đó trở nên cấp thiết. Điều này mở ra cơ hội việc làm lớn cho sinh viên ngành Bất động sản, đặc biệt là chuyên ngành Kinh doanh bất động sản. Nếu quan tâm đến chuyên ngành này, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết Kinh doanh bất động sản dưới đây!
Chuyên ngành Kinh doanh bất động sản học gì?
Chuyên ngành Kinh doanh bất động sản thuộc ngành Bất động sản tại UEF.
Kinh doanh bất động sản là hình thức đầu tư một số vốn vào các tài sản như đất đai, căn hộ, nhà ở với mục tiêu tạo lợi nhuận. Các hoạt động trong lĩnh vực này bao gồm mua bán, xây dựng để cho thuê, thuê lại, chuyển nhượng hoặc tham gia giao dịch trên các sàn giao dịch bất động sản, cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn và quản lý bất động sản. 
Theo học chuyên ngành Kinh doanh bất động sản, sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, kỹ năng quản lý dự án, tài chính và marketing. 
 
Chuyên ngành Kinh doanh bất động sản thu hút được nhiều bạn trẻ lựa chọn
 
Bên cạnh những kiến thức về ngành nghề trên giảng đường, các bạn còn được đào tạo nhiều kỹ năng mềm khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán,… ở những buổi chuyên đề, tọa đàm, các cuộc thi học thuật hay chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp bất động sản đối tác của nhà trường.
Theo đuổi mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, Nhà UEF chú trọng đầu tư ngoại ngữ với các môn học bằng tiếng Anh chiếm trên 50% thời lượng học tập nhằm tăng độ cạnh tranh trên thị trường, mang đến cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên.
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình đại học chuyên ngành Kinh doanh bất động sản, sinh viên có nhiều lựa chọn vị trí công việc như sau:
- Nhân viên kinh doanh bất động sản
- Chuyên viên thẩm định giá trị bất động sản
- Acquisitions Analyst: Chuyên viên phân tích mua lại
- Asset manager: Quản lý tài sản
- Leasing Agent: Đại lý cho thuê
- Mortgage Broker: Môi giới thế chấp
Hy vọng với bài viết trên, các bạn thí sinh đã nắm bắt được những thông tin cơ bản liên quan đến chuyên ngành Kinh doanh bất động sản. Từ đó, tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân và một môi trường học tập uy tín, chất lượng để theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141- 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM 
ĐT: (028) 7108 5555 – (028) 5422 6666 
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080    
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN