Menu
  
Tin tức sự kiện

Acting Aspirations: Chắp cánh ước mơ, khẳng định tài năng diễn xuất của UEFers

28/10/2024
Ngày 26/10 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức thành công sự kiện "Acting Aspirations - Chắp cánh cho những ước mơ diễn xuất". Chương trình mang đến một không gian đầy cảm hứng cho các bạn sinh viên đam mê phim ảnh, là nơi để UEFers thể hiện tài năng, khám phá bản thân và bước đầu hiện thực hóa ước mơ trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn.
Acting Aspirations cũng giúp Khoa Tiếng Anh chọn ra những ứng viên tiềm năng cho sân khấu “The Drama Odyssey” năm 2025 - một sự kiện trọng điểm của đơn vị, nơi quy tụ tài năng, đam mê và sẵn sàng cống hiến hết mình trên sân khấu.
 
Những gương mặt tiềm năng đã có mặt từ rất sớm tại sự kiện
 
Tham dự sự kiện có ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ; ThS. Võ Trọng Nghĩa và ThS. Ngô Nguyễn Thiên Duyên - giảng viên Khoa Tiếng Anh. Các thầy, cô đảm nhận vai trò phỏng vấn vòng đầu tiên.
Ban giám khảo gồm nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành nghệ thuật góp phần tạo nên uy tín cho sự kiện gồm: cô Trúc Thy - Nghệ sĩ, Kỷ lục gia Việt Nam, Founder của Tiếng Anh Diệu Kỳ; Đạo diễn Jimmy Nguyễn; Music Producer - Timothy Ben; Line Producer - Tracy; Mentor - Ggee.
 
Cô Trúc Thy mong đợi sẽ tìm được tài năng trẻ cho dự án phim mới

Phát biểu khai mạc, ThS. Nguyễn Đình Tuấn nhấn mạnh, đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, nơi các bạn trẻ không chỉ thỏa mãn đam mê mà còn được khẳng định bản thân qua lối diễn xuất. "Chúng ta không chỉ tìm kiếm tài năng mà còn là những cá nhân có khát vọng mạnh mẽ, sẵn sàng dấn thân vào hành trình nghệ thuật", thầy chia sẻ.
 
“Đây không phải cuộc thi, mà đây là nơi để các bạn thể hiện đam mê, khát vọng diễn xuất” - thầy Tuấn nhắn nhủ

Sự kiện được chia thành hai vòng phỏng vấn. Vòng đầu tiên, các thí sinh trải qua bài kiểm tra kỹ năng tiếng Anh với giảng viên Khoa, nhằm đảm bảo khả năng giao tiếp hiệu quả trong diễn xuất. Vòng hai là buổi phỏng vấn trực tiếp với cô Trúc Thy, cô sẽ đánh giá tiềm năng của từng ứng viên để tham gia vào dự án phim “Love Story” sắp tới của cô.
 
Vòng đầu tiên, các bạn thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát của bản thân trước ban giám khảo

Trong không khí sôi nổi của vòng phỏng vấn trực tiếp, cô Trúc Thy không ngừng khích lệ các thí sinh. Cô chia sẻ rằng, khát khao và nỗ lực không kém phần quan trọng so với tài năng thiên bẩm. Cô muốn mọi người hiểu rằng, để thành công trong nghệ thuật, ngoài khả năng diễn xuất, các bạn cần phải biết rèn luyện kỹ năng mềm và luôn tự tin thể hiện tài năng của mình.
 
“Biết quản lý thời gian là điều quan trọng khi hoạt động nghệ thuật” - cô Trúc Thy nhắc nhở thí sinh

Ban giám khảo đã đưa ra những thử thách ngay tại buổi casting nhằm giúp các thí sinh thể hiện khả năng của mình một cách chân thật nhất. Những câu hỏi phỏng vấn như sở thích, sở trường đã giúp giám khảo hiểu rõ hơn về từng cá nhân, từ đó chọn ra những ứng viên phù hợp cho các vai diễn.
 
Các thí sinh tham gia casting đều mang tâm thế muốn trải nghiệm, học hỏi điều mới
 
Ban giám khảo nhận xét và chia sẻ thêm kinh nghiệm trong diễn xuất cho thí sinh 

Trải qua vòng phỏng vấn với những thử thách khó nhằn, buổi casting đã lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc để tham gia sự kiện “The Drama Odyssey” năm 2025 của Khoa và dự án phim "Love Story" của cô Trúc Thy. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục nghệ thuật của các bạn.
 
Những ứng viên sáng giá đã chính thức lộ diện 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN