Menu
  
Tin tức sự kiện

[Nhanh như UEFers] Chiến thắng ở kỳ 5 là 2 cô gái mê ẩm thực, rành ca dao tục ngữ

09/06/2021
Trong số phát sóng thứ 5 vào ngày 8/6 vừa qua, giải thưởng cao nhất của cuộc thi "Nhanh như UEFers" đã gọi tên 2 nữ sinh khoa Kinh tế và khoa Tài chính - Thương mại. 
Hai chủ đề của đợt thi lần này là “Ẩm thực ba miền" và “Ca dao tục ngữ". Những câu hỏi Ban tổ chức đặt ra đa số quen thuộc với các bạn, từ những món ăn của nhiều tỉnh thành đến các câu ca dao tục ngữ thông dụng trong đời sống. Vì thế, nhiều bạn đã trả lời rất nhanh và chính xác, bảng tổng xếp cũng vì thế liên tục thay đổi người dẫn đầu.
 
“Nhanh như UEFers” thu hút đông đảo sinh viên tham gia 
 

 Hai chủ đề của kỳ thứ 5 khá quen thuộc với các bạn trẻ 
 
Với vốn trải nghiệm phong phú và tốc độ vượt trội, 2 bạn Nguyễn Thảo Phương Nhi - Khóa 2019 khoa Kinh tế và bạn Võ Thị Vân Nhi - Khóa 2019 khoa Tài chính - Thương mại đã trở thành UEFers nhanh nhất kỳ thứ 5. Đồng thời, Ban tổ chức cũng ghi nhận bạn Nguyễn Thị Hồng Phấn là cái tên may mắn trong tuần này. 
 
 
Hai nữ sinh giành giải thưởng của kỳ thứ 5
 
Sân chơi “Nhanh như UEFers” được phát sóng định kỳ vào lúc 11g30 phút các ngày thứ 3 và thứ 7 hằng tuần.
Trong số phát sóng đặc biệt vào ngày thứ 7 (12/6) tới, bên cạnh cơ hội vừa học, vừa chơi độc đáo, các bạn sẽ được tham gia giao lưu cùng khách mời là ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với chủ đề "Văn hóa Hàn Quốc". Sự xuất hiện của vị khách mời dễ thương và quen thuộc này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, UEFers hãy cùng theo dõi và tham gia nhé. 
 
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: P. CTSV 
TIN LIÊN QUAN