Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhiều giải pháp xây dựng đô thị thông minh xuất hiện tại phiên công bố poster học phần PD2

26/04/2021
Chiều ngày 24/4 vừa qua, sinh viên UEF đã có buổi trình bày ý tưởng trong phiên công bố poster môn học Project Design 2 (PD2). Với chủ đề “Đô thị thông minh – Smart city”, các bạn sinh viên đã có buổi giao lưu chia sẻ và thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo.
Chương trình có sự tham dự của đại diện Phòng Đào tạo, Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và các thầy cô là những giảng viên trực tiếp giảng dạy bộ môn PD. Ngoài ra, phiên công bố poster còn có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp gồm ông Neil Đoan – Chuyên gia tư vấn tài chính Tập đoàn giáo dục Embassy Education, ông Cao Minh Việt – Giám đốc công ty cổ phần Kỹ thuật LaserTech – Giám đốc vận hành Vingroup Nhật Bản. 
 

Phiên công bố poster là dịp để sinh viên thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình sau học phần PD

Công bố poster trở thành hoạt động quen thuộc được tổ chức vào cuối học phần PD tại UEF. Phiên công bố poster hội tụ sản phẩm của 32 nhóm sinh viên đến từ 16 lớp học trong học kỳ này. 
 


Các thầy cô nhận xét trực tiếp và đánh giá các poster

Các ý tưởng của nhóm sinh viên sẽ được thể hiện trực tiếp trên poster, cạnh đó các đội cũng sẽ thuyết trình về dự án của mình trong khoảng thời gian 5 phút. Ban giám khảo là các giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy học phần PD sẽ chấm điểm ngay tại chương trình. 
 



Sinh viên trình bày ý tưởng trước Ban giám khảo

Sau phần thuyết trình, sinh viên UEF đã nhận được nhiều nhận xét góp ý bổ ích từ đại diện các doanh nghiệp. Những góc nhìn mới, sự sáng tạo của các nhóm trình bày được ghi nhận. Cạnh đó, các bạn cũng được gợi ý những hướng phát triển ý tưởng của mình hoàn thiện hơn để sớm được áp dụng vào thực tế, góp phần xây dựng hình ảnh đô thị thông minh. 
 

Đại diện doanh nghiệp đưa ra những nhận xét góp ý cho các ý tưởng 

Tại phiên công bố, top 6 dự án xuất sắc nhất đã được chọn trình bày tại sân khấu chương trình. Cạnh đó, các đội cũng được trao chứng nhận Dự án sáng tạo xuất sắc từ Ban tổ chức chương trình.
 

Ban tổ chức trao chứng nhận cho 6 nhóm xuất sắc nhất

Phiên công bố poster PD2 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua học phần này, sinh viên UEF vừa được bổ sung kiến thức chuyên môn vừa được rèn luyện nhiều kỹ năng mềm bổ ích: kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, tư duy sáng tạo,... 
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: ThangDT - Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN