Menu
  
Tin tức sự kiện

Những sự kiện được trông chờ trước thềm Giáng sinh của khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế

17/12/2021
Nhằm giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xác định được hướng đi cho mình, đưa ra lời giải cho các bài toán như học ngành này ra làm nghề gì? cơ hội việc làm cao không? cần phải trang bị những gì? môi trường làm việc như thế nào?,... khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức talkshow "Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc". Hoạt động sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage khoa vào tối ngày 23/12 tới đây. 
 

Hoạt động sẽ giúp sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc xác định hướng đi phù hợp với bản thân

Theo dõi livestream, UEFers sẽ được lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia, thầy, cô có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu thị trường: Chị Lê Thị An Thu - CEO công ty mỹ phẩm Covico, giảng viên UEF; chị Bùi Ngọc Giáng Hương - CEO Công ty BPN; chị Vũ Bích Thùy - IT Service Comtor; cô Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; các giảng viên tiếng Hàn tại UEF - thầy Nguyễn Thanh Nam và cô Phạm Phương Thảo.
Mặc dù ngoại ngữ này đã không còn xa lạ với Gen Z, song việc định hướng nghề nghiệp là hoạt động rất cần thiết. Đối với những sinh viên đã may mắn định vị được bản thân, chương trình sẽ là nơi để các bạn cập nhật thêm thông tin, kiến thức vì xã hội không đứng yên mà luôn luôn phát triển với nhiều sự thay đổi. Còn với những sinh viên đang trong trạng thái mơ hồ, chưa xác định được phương hướng, chia sẻ của các diễn giả chính là "kim chỉ nam" giúp các bạn bắt đầu hành trình xây dựng và rèn luyện. 

Những bạn sinh viên có thắc mắc mong được thầy, cô giải đáp, có thể điền vào link khảo sát tại đây
  
Ngoài ra, trước thềm Giáng sinh, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cũng tổ chức 2 hoạt động hấp dẫn và thú vị khác dành cho các bạn đam mê văn hóa cổ trang Trung Quốc và tò mò về sự khác biệt, độc đáo của lễ Giáng sinh ở xứ sở Hoa anh đào.
Đó là chương trình "Tìm hiểu về Văn hóa - Lịch sử Triều đại nhà Thanh thông qua các tác phẩm điện ảnh Trung Quốc" sẽ diễn ra vào ngày 20/12. Thông qua sự kiện này, chúng ta sẽ cùng nhau quay ngược lại thời gian, tìm hiểu những nét đặc sắc trong lịch sử, văn hóa Triều Thanh. Từ đó, sẽ hiểu hơn về bối cảnh được xây dựng trong các tác phẩm điện ảnh thịnh hành hiện nay của quốc gia này. 
 

Chương trình sẽ là nơi để các "tín đồ" cổ trang Trung Quốc tìm hiểu thêm về đất nước này
 
Tiếp theo, workshop "Tháng 12 ở Nhật - Lễ Giáng Sinh và Bonenkai" được tổ chức vào ngày 21/12  sẽ giúp UEFers khám phá tháng nhộn nhịp và bận rộn nhất của người dân xứ sở Hoa anh đào. Đây là các dịp để người Nhật hẹn hò, nhân viên công ty họp mặt quây quần trong một không gian ấm cúng. Đến với workshop này, UEFers sẽ được nghe và hiểu nhiều hơn qua những trải nghiệm của giảng viên người Nhật và giảng viên người Việt đã từng sinh sống học tập ở Nhật. Các bạn hãy cùng đón chờ nhé!
 

Chương trình sẽ diễn ra trước thềm Giáng sinh 2021
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN