Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Ban tổ chức tiến hành họp chuyên môn trước giai đoạn tiếp theo của mùa giải

26/04/2024
Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng cũng như giải đáp về điều lệ thi đấu của các bộ môn bảng Đội tuyển, chiều ngày 25/4, Ban tổ chức Giải thể thao Sinh viên - Olympic UEF 2024 đã tổ chức buổi họp chuyên môn và kỹ thuật. Chương trình có sự tham dự của Tổ trọng tài các môn, đội trưởng và trưởng đoàn vận động viên các đơn vị.
 



Buổi họp chuyên môn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho giải đấu 
 
Đại diện Ban tổ chức, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Phó Trưởng ban cho biết buổi họp diễn ra với mong muốn đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng cho giải đấu, cũng như phổ biến thông tin điều lệ rõ ràng, chính xác đến các vận động viên (VĐV), góp phần nâng cao chất lượng của mùa giải. 
 



Các trọng tài phổ biến điều lệ và quy định thi đấu của từng bộ môn
 
Tại buổi họp, các trọng tài của từng bộ môn đã chia sẻ các thông tin về điều lệ, quy định thi đấu và cách thức xử phạt vi phạm, đồng thời lưu ý về các vấn đề như đồng phục thi đấu, thái độ, khiếu nại,… Các trọng tài cũng giải đáp chi tiết thắc mắc về chuyên môn, luật thi đấu từ các VĐV. 
 





Đại diện các đội chia sẻ thắc mắc về luật thi đấu và được giải đáp chi tiết 
 
Sau khi hiểu rõ và thống nhất về quy định thi đấu, tin rằng các đội tuyển sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng bứt phá trên hành trình tranh tài tại Olympic UEF 2024.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN