Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers được trang bị kiến thức về Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn

10/05/2024
Bên cạnh các hoạt động phong trào sôi nổi, Nhà UEF cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền pháp luật, nâng cao nhận thức cho sinh viên. Sáng nay - 10/5, Phòng Công tác sinh viên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) tổ chức hoạt động tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn. 
 
Đại diện Phòng Công tác sinh viên trao thư cảm ơn đến khách mời
 
Tham dự chương trình, đại diện PC08 có Thiếu tá Lý Thị Trúc Vy - Báo cáo viên Phòng PC08; Thượng úy Diệp Tấn Đức - Phó Bí thư Chi đoàn Tuần tra, Đội Tuần tra dẫn đoàn. Về phía UEF có ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
 

Thiếu tá Lý Thị Trúc Vy chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên về Luật giao thông đường bộ 
 
Theo dõi buổi tuyên truyền, sinh viên UEF được Thiếu tá Lý Thị Trúc Vy chia sẻ kiến thức về Luật giao thông đường bộ và các tình huống pháp lý gặp phải như các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, các mức phạt khi vi phạm giao thông,…
 


Các bạn đưa ra thắc mắc và được giải đáp chi tiết 
 
Thông qua các tình huống thực tế, clip minh họa, sinh viên có góc nhìn trực quan hơn về những lưu ý mà Thiếu tá truyền đạt. Đặc biệt, các bạn còn được chia sẻ những kỹ năng lái xe cần thiết để di chuyển an toàn trong mùa mưa. Cuối chương trình, sinh viên được hệ thống lại kiến thức về an toàn giao thông qua trò chơi ô chữ. 
 


Sinh viên tham gia trò chơi ô chữ để hệ thống lại kiến thức về an toàn giao thông 
 
Hoạt động tuyên truyền đã giúp sinh viên nâng cao kiến thức về Luật giao thông đường bộ và tiếp thu những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng phương tiện di chuyển. Từ cơ sở này, các bạn có thể góp phần xây dựng văn hóa giao thông, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và giảm các rủi ro khi tham gia giao thông. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN