Menu
  
Tin tuyển sinh

Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Bất động sản như thế nào?

15/01/2021
Trong thời kỳ hiện đại hóa, ngày càng nhiều cao ốc, tòa nhà, dự án được triển khai xây dựng, thị trường bất động sản Việt Nam phát triển kéo theo nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao. Theo đó, Bất động sản là một lựa chọn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường bởi tính linh hoạt của ngành này. 
 
Phương thức xét tuyển vào ngành Bất động sản khá nhiều, trong đó xét tuyển học bạ đang là lựa chọn xu hướng của nhiều thí sinh. Với thí sinh quan tâm đến ngành này tại UEF, các bạn cũng mong muốn tìm hiểu Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM xét tuyển học bạ ngành Bất động sản như thế nào?

 

Điều kiện xét tuyển học bạ ngành Bất động sản 

 

Các thí sinh cần đảm bảo những điều kiện sau nếu muốn xét tuyển học bạ vào ngành Bất động sản của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh: 
 
Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
 
Tổng điểm trung bình ba môn năm lớp 12 trong tổ hợp môn xét tuyển từ 18.0 điểm trở lên hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ từ 18.0 điểm trở lên.
 
Ví dụ: 
Thí sinh xét tuyển học bạ vào ngành Bất động sản với tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa), cách tính điểm như sau: 
Điểm xét tuyển = (Điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Hoá lớp 12) >= 18.0
Hoặc
Điểm xét tuyển = (Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 2 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 12) >= 18.0
 
Thí sinh có thể lựa chọn phương thức nộp hồ sơ phù hợp sau khi tìm hiểu trường Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Bất động sản như thế nào?
 
Cách thức xét tuyển học bạ ngành Bất động sản tại UEF có một điểm cần lưu ý là thời gian nhận hồ sơ. Đây là yếu tố quan trọng giúp thí sinh có thể chuẩn bị và nộp hồ sơ xét tuyển đúng hạn. 
  

Phương thức làm hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Bất động sản 

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ tại UEF cần chuẩn bị những giấy tờ sau: 
 
Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)  
• Bản photo công chứng học bạ THPT 
• Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời 
• Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)
 
Khi điền thông tin vào hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần chú ý mã trường của trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là UEF, mã ngành Bất động sản là 7340116.
Có đa dạng ngành học khác nhau đang được đào tạo tại UEF, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào trường cùng lúc nhiều ngành. 
Để gửi hồ sơ đến UEF, các bạn thực hiện theo 2 cách thức sau: 
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn tuyển sinh trường Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
  • Cách 2: Đối với các thí sinh ở xa, không tiện nộp trực tiếp tại trường, các bạn có thể gửi hồ sơ qua bưu điện theo địa chỉ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) (số 141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM). 
  • Cách 3: Chụp ảnh hồ sơ gửi về zalo của trường:Địa chỉ Zalo UEF: http://uef.edu.vn/zalo
Mọi chi tiết thí sinh vui lòng liên hệ qua các kênh sau đây: 
 - Trang tư vấn trực tuyến: https://www.uef.edu.vn/tu-van-tuyen-sinh
 - Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 - Điện thoại: (028) 5422 5555  * Hotline: 094 998 1717 hoặc 091 648 1080

 

Nhiều suất học bổng giá trị dành cho thí sinh xét tuyển học bạ vào UEF 

 

Nếu nói đến vấn đề xét tuyển học bạ ngành Bất động sản tại UEF, không thể không nhắc đến học bổng tuyển sinh. Hằng năm, UEF luôn khuyến khích tinh thần học tập của thí sinh bằng các học bổng tuyển sinh hấp dẫn dành cho các tân sinh viên trúng tuyển vào trường. Khi trúng tuyển vào trường, thí sinh có thể nhận được các suất học bổng không giới hạn số lượng từ 25%, 50% đến 100% học phí. 
Trên đây là tất cả giải đáp cho vấn đề Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Bất động sản như thế nào. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích các bạn thí sinh trong việc chuẩn bị và lựa chọn ngành học, cũng như cách thức xét tuyển học bạ tại UEF. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN