Menu
  
Tin tuyển sinh

Học ngành Bất động sản cần có những tố chất gì?

11/01/2021
Sự "trỗi dậy" mạnh mẽ của thị trường bất động sản đã đặt ra bài toán về chất lượng nguồn lao động có kỹ năng và chuyên môn cao. Chính điều này đã khiến cho nhu cầu theo học ngành Bất động sản một cách bài bản tại các trường uy tín trong những năm gần đây tăng nhanh.
Để giúp các bạn định hướng lựa chọn ngành này xóa tan những băn khoăn về “Học ngành Bất động sản cần có những tố chất gì?” hay “Bạn có thực sự phù hợp với ngành này hay không?”, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết.
 
Yêu thích và đam mê kinh doanh
 
Có thể nói yếu tố tiên quyết để lựa chọn trở thành một chuyên viên Bất động sản chính là phải bắt nguồn từ đam mê. Để học tập rèn luyện, gắn bó với công việc này lâu dài, bạn phải có niềm say mê với lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản và khát vọng làm giàu chân chính. 
 
Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
 
Làm trong lĩnh vực này, kỹ năng giao tiếp tốt là một trong những tố chất vô cùng quan trọng. Kỹ năng sử dụng ngôn từ, thuyết phục khách hàng và nhà đầu tư một cách hiệu quả sẽ giúp bạn sẽ tạo dựng được thương hiệu, sự tín nhiệm cao trong công việc.
 
ngành bất động sản uef
“Học ngành Bất động sản cần có những yếu tố gì?” luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh
 
Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng
 
Lựa chọn lĩnh vực Bất động sản, bạn không chỉ phải thuyết phục, đàm phán mà còn phải biết cách nắm bắt tâm lý để hiểu rõ khách hàng. Việc lắng nghe sẽ giúp bạn tạo dựng sự gắn kết, phát triển các mối quan hệ với nhà đầu tư và khách hàng, để mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
 
Kiên trì, nhẫn nại, chịu được áp lực
 
Là một trong những lĩnh vực luôn biến đổi không ngừng trong bối cảnh hội nhập hiện nay, một chuyên viên Bất động sản luôn phải kiên trì và chịu được áp lực. Để đạt được thành quả tốt, bạn cần nhẫn nại tìm hiểu, lắng nghe khách hàng và linh hoạt, thích nghi với những rủi ro cũng như các vấn đề phát sinh trong công việc.
Những tố chất trên là một trong số những chìa khóa đặt nền tảng giúp bạn đến gần hơn với ước mơ trở thành một chuyên viên Bất động sản thành công. Ngoài ra, lĩnh vực này cũng đặt ra những yêu cầu khác như: có vốn hiểu biết sâu rộng, ham học hỏi và tìm hiểu thông tin; có khả năng ngoại ngữ và tin học; khả năng quản lý thời gian,...
Là một trong những trường dẫn đầu về đào tạo nhóm ngành kinh doanh, UEF chú trọng xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế với tiếng Anh được đào tạo bài bản, mang đến lợi thế cạnh tranh cho sinh viên sau khi ra trường.
UEF hy vọng qua bài viết, các bạn đã nắm được “Học ngành Bất động sản cần có những tố chất gì?”, từ đó định hướng học tập, trau dồi hoàn thiện bản thân trước khi gắn bó với ngành học mang tính xu hướng này.
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN